Kỹ Năng Huấn Luyện Đội Sales

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN VÀ KÈM CẶP

CHÌA KHÓA VÀNG ĐỂ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của các Quản Lý Hiện Đại là huấn luyện và kèm cặp (coaching) nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này các Quản Lý Hiện Đại sẽ giúp nhân viên cải thiện các kỹ năng thiết yếu để phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cao được doanh số và nhằm thực hiện tốt các KPI của mình theo định hướng của Ban Lãnh Đạo Công Ty.

Với chương trình đào tạo "Kỹ năng huấn luyện kèm cặp nhân viên" sẽ được hệ thống hóa các kỹ năng cần thiết về cách huấn luyện và kèm cặp nhân viên dành cho các nhà quản lý, cũng như được chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của giảng viên đồng thời là chuyên gia tại các môi trường văn hóa doanh nghiệp khác nhau và ứng dụng thực tiễn phù hợp cho doanh nghiệp.

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu công việc huấn luyện và kèm cặp (coaching) là gì?
  • Phân biệt được sự khác nhau giữa coaching và các loại hình đào tạo phát triển khác
  • Thực hành và áp dụng được kỹ năng coaching nhân viên
  • Phát triển các kỹ năng then chốt mà người quản lý cần có: QUAN SÁT – LẮNG NGHE – ĐẶT CÂU HỎI – PHẢN HỒI

 

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO: 20% kiến thức, 80% thực hành

  • Thảo luận mở (Open discussion)
  • Nghiên cứu tình huống (Case study)
  • Bài tập tự đánh giá (Self- assessment)
  • Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)

 

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 02 ngày (04 buổi)

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

1. Nhận thức nền tảng về huấn luyện và kèm cặp nhân viên

  • Tầm quan trọng của việc cải thiện và phát triển năng lực nhân viên;
  • Vai trò, nhiệm vụ của nhà quản lý trong việc cải thiện và phát triển năng lực nhân viên;
  • Các hoạt động quan trọng trong việc cải thiện và phát triển năng lực nhân viên;
  • Các yếu tố tác động đến sự thành công trong việc cải thiện và phát triển năng lực nhân viên;
  • Xây dựng và chuẩn hoá quy trình bán hàng để cùng nhân viên phát triển.

 

2. Nghệ thuật huấn luyện kèm cặp nhân viên

  • Quan sát và đánh giá trước huấn luyện;
  • Lắng nghe và thảo luận;
  • Thiết kế nội dung huấn luyện mục tiêu huấn luyện và các tiêu chí hoàn thành;
  • Triển khai, kiểm soát và đánh giá kết quả;
  • Phản hồi tích cực để xây dựng;
  • Định hướng phát triển;
  • 7 việc phải làm để có kết quả như ý muốn trong việc phát triển nhân viên trong thực tế;
  • Các mô hình huấn luyện nhân viên hiện đại.

 

3. Kỹ năng phản hồi tạo động lực cho nhân viên phấn đấu

  • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện;
  • Kỹ thuật FBIS;
  • Kỹ thuật Sanwich;
  • Kỹ thuật xử lý các tình huống;
  • Làm thế nào để cải tiến liên tục hiệu quả đào tạo & huấn luyện nhân viên trong đội ngũ;
  • Tư duy sáng tạo trong việc phát triển một đội ngũ giàu năng lực.

 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196