Trang chủ > Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử

Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử

Có thể Hoạt động giao tiếp là hoạt động thường xuyên và liên tục trong cuộc sống. Đi làm, chúng ta giao tiếp với đồng nghiệp với cấp trên. Về nhà chúng ta giao tiếp với vợ chồng, con cái, cha mẹ,… Trong kinh doanh, chúng ta giao tiếp với khách hàng, đối tác. Trong xã hội, chúng ta giao tiếp với bạn bè, người thân.

Bạn là người giỏi chuyên môn, nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những kiến thức kinh nghiệm của mình cho sếp, bạn không hòa hợp được với đồng nghiệp thì cũng rất khó có được thành công trong công việc hiện tại. Bạn là người hiểu sản phẩm dịch vụ của Công ty nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những điểm mạnh đó với khách hàng, không biết cách đàm phán và thương lượng để hai bên đều có lợi thì hợp đồng bạn mang về cũng chưa chắc đạt được hiệu quả mong muốn,… Như vậy có thể thấy kỹ năng giao tiếp ứng xử ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của chúng ta hàng ngày.
Những khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử sẽ đưa ra những quy tắc, chuẩn mực giao tiếp mà bạn có thể áp dụng một cách linh hoạt trong nhiều tình huống, mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động giao tiếp, hỗ trợ nhiều hơn trên con đường đi đến thành công.

Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh

Khóa học được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán hàng

Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp

Thuyết trình có thể hiểu một cách đơn giản là truyền đạt cho người khác hiểu được nội dung mà mình muốn truyền tải, mà không mất nhiều thời gian. Tỷ phú người Mỹ Warren Buffet đã từng nói về kỹ năng thuyết trình như sau: “Với một số người nó là tài sản quí giá, nhưng với những ai không có khả năng thì nó là một gánh nặng thực sự. Khả năng diễn thuyết tốt trước mọi...

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người.

Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở

Bồi dưỡng nhận thức văn hóa giao tiếp công vụ và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa giao tiếp công vụ...

Kỹ năng thương lượng và đàm phán

Khóa học đưa ra những phương pháp, mà trên cơ sở đó học viên có thể đánh giá được những lợi thế cũng như bất lợi của mình, để có thể đạt được mục đích của mình trong cuộc đàm phán nhưng vẫn làm hài lòng đối tác. Đây là một kỹ năng hết sức quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt là với những dự án lớn với điều khoản hợp đồng phức tạp. Trang bị cho bản thân kỹ năng...

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nơi công sở

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của những kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc. Cách cấp trên và các đồng nghiệp đánh giá bạn giữ vai trò chủ chốt trong những vấn đề như sự thoải mái hàng ngày tại công sở hay thậm chí cho công việc tương lai của bạn. Cho dù bạn là một người làm việc chăm chỉ hay thường xuyên có những ý tưởng sáng tạo nhưng nếu không thể hoà đồng với các...

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196