Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử
Có thể Hoạt động giao tiếp là hoạt động thường xuyên và liên tục trong cuộc sống. Đi làm, chúng ta giao tiếp với đồng nghiệp với cấp trên. Về nhà chúng ta giao tiếp với vợ chồng, con cái, cha mẹ,… Trong kinh doanh, chúng ta giao tiếp với khách hàng, đối tác. Trong xã hội, chúng ta giao tiếp với bạn bè, người thân.
Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Kinh Doanh
Khóa học được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán hàng
Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
Thuyết trình có thể hiểu một cách đơn giản là truyền đạt cho người khác hiểu được nội dung mà mình muốn truyền tải, mà không mất nhiều thời gian. Tỷ phú người Mỹ Warren Buffet đã từng nói về kỹ năng thuyết trình như sau: “Với một số người nó là tài sản quí giá, nhưng với những ai không có khả năng thì nó là một gánh nặng thực sự. Khả năng diễn thuyết tốt trước mọi...
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người.
Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở
Bồi dưỡng nhận thức văn hóa giao tiếp công vụ và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa giao tiếp công vụ...
Kỹ năng thương lượng và đàm phán
Khóa học đưa ra những phương pháp, mà trên cơ sở đó học viên có thể đánh giá được những lợi thế cũng như bất lợi của mình, để có thể đạt được mục đích của mình trong cuộc đàm phán nhưng vẫn làm hài lòng đối tác. Đây là một kỹ năng hết sức quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt là với những dự án lớn với điều khoản hợp đồng phức tạp. Trang bị cho bản thân kỹ năng...
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nơi công sở
Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của những kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc. Cách cấp trên và các đồng nghiệp đánh giá bạn giữ vai trò chủ chốt trong những vấn đề như sự thoải mái hàng ngày tại công sở hay thậm chí cho công việc tương lai của bạn. Cho dù bạn là một người làm việc chăm chỉ hay thường xuyên có những ý tưởng sáng tạo nhưng nếu không thể hoà đồng với các...