Trang chủ > Các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng

Các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng

Nhân viên bán hàng luôn là những người đi đầu trong một Công ty, hiệu quả kinh doanh của Công ty phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ này. Bán hàng là một công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ lên kế hoạch bán hàng, tiếp cận khách hàng, cho đến giới thiệu sản phẩm, đàm phán thương lượng, chốt hợp đồng, và chăm sóc khách hàng… Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng còn phải làm việc dưới áp lực doanh số rất cao. Những khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng của SmartSkills sẽ tổng hợp lại chuỗi những kỹ năng từ trước khi tiếp cận cho đến giai đoạn chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng.

Kỹ Năng Phân Tích Và Lên Kế Hoạch Bán Hàng

Để bán hàng thành công, nhân viên bán hàng cần có kế hoạch rõ ràng cụ thể - Doanh số không thể đến chỉ do ngẫu nhiên. Một nhân viên bán hàng giỏi sẽ tạo ra một bản kế hoạch không chỉ phù hơp với mục tiêu của doanh nghiệp, mà còn phản ánh được những hiểu biết về thị trường mà mình đang hoạt động

Kỹ năng bán hàng tư vấn

Một nhân viên bán hàng tư vấn là một người không chỉ bán sản phẩm dịch vụ của Công ty, mà còn là người thường xuyên đưa ra những giải pháp cho các vấn đề của Khách hàng bằng chính các sản phẩm và dịch vụ của mình. Để làm một chuyên gia bán hàng tư vấn đòi hỏi phải có rất nhiều kỹ năng để đạt đươc hiệu quả công việc, mục tiêu cá nhân và hơn nữa là mục tiêu của...

Kỹ Năng Huấn Luyện Đội Sales

Hiểu công việc huấn luyện và kèm cặp (coaching) là gì?

Kỹ Năng Quản Lý Bán Hàng Cho Sales Supervisor Kênh MT

Hiểu chính xác về ý nghĩa, tầm quan trọng & phương pháp thực hiện các kế hoạch kinh doanh.

Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Bán hàng và chăm sóc khách hàng là một nghệ thuật và là một kỹ năng không thể thiếu không chỉ đối với cá nhân mà còn cả một tập thể trên con đường tiến tới thành công. Một học giả nổi tiếng người Mỹ cho rằng “mỗi người để đạt được thành công chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật bản thân, còn 85% là dựa vào những mối quan hệ giao tiếp và khả năng xử thế của người đó”

Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Khóa học giúp học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Nhà 40, ngõ 210 Đội cấn, Phường Đội cấn, Quận Ba đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

hit counter code