Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp & Phối Hợp Hiệu Quả Dành Cho Cán Bộ Trụ Sở Chính Vietinbank

Nếu như bạn muốn gặt hái được những tiến bộ nhỏ trước khi có một sự thay đổi lớn thì hãy tập trung vào việc sửa đổi những thói quen, hành vi và thái độ của mình. Nhưng nếu bạn muốn có sự tiến bộ vượt bậc thì chắc chắn bạn cần phải thay đổi cả mô thức, vì mô thức chính là gốc rễ của thái độ và hành vi. Mô thức có sức mạnh trong việc giải thích và chỉ dẫn trong mọi việc chúng ta làm. Và việc thay đổi để hướng đến hình ảnh một cá nhân làm việc hiệu quả là hành trình nhận thức được tầm quan trọng của việc phối – kết hợp trong công việc để: đổi mới và cải tiến nhanh hơn; tăng hiệu quả làm việc nhóm; phát triển kỹ năng; tăng sự hài lòng; cho phép mọi người hiểu về công việc của nhau và đồng cảm lẫn nhau; khách hàng hài lòng hơn…

 

Ngày 1/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro – Thương hiệu SmartSkills tại trường Đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực Vietinbank vinh dự là đối tác triển khai chương trình "Kỹ năng Giao tiếp & Phối hợp hiệu quả" dành cho hơn 40 cán bộ trụ sở chính Vietinbank tham dự.

Chương trình hường đến mục tiêu giúp các học viên nắm bắt được sự quan trọng trong việc phối hợp với các cá nhân, phòng ban bộ phận khác nhau để đạt được hiệu quả thông qua thực hành một số các kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề theo nhóm, xây dựng thỏa thuận cùng thắng, xử lý mâu thuẫn. Từ đó, học viên có thái độ tôn trọng và hợp tác với người khác khi làm việc phù hợp với văn hóa tại mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

Phương pháp đào tạo trực quan sinh động với nhiều hoạt động nhóm, chia sẻ, trình bày, hoạt động – đúc kết bài học,… dành cho học viên tham dự. Các mô hình, công cụ dễ nhớ - dễ hiểu - dễ áp dụng để giao tiếp, trình bày thông điệp hiệu quả và phối hợp tích cực trong công việc. Theo đó, các nội dung chính sau đây được chuyên gia đào tạo SmartSkills chia sẻ:

  • Tổng quan về phối kết hợp trong công việc
  • Cá nhân đáng tin cậy
  • Những kỹ năng quan trọng trong phối kết hợp hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề theo nhóm
  • Kỹ năng phân công giao việc rõ ràng
  • Kỹ năng xử lý mâu thuẫn xung đột khi làm việc

Hình ảnh hoạt động khóa học:

 

 

 

Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196