Kỹ Năng Bán Hàng Trong Hình Thức B2B

Ngày nay, bán hàng trở thành hoạt động vô cùng quan trọng nhằm gia tăng doanh thu và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò then chốt trong việc thiết lập mối quan hệ, duy trì và chăm sóc khách hàng của bất cứ loại hình tiếp thị, bán hàng nào. Trong loại hình tiếp thị doanh nghiệp tới doanh nghiệp (B2B) cũng vậy, nhân viên bán hàng là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông marketing.
Chúng tôi thấu hiểu được vài trò quan trọng của nhân viên bán hàng trong sự phát triển của doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng bán hàng B2B hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai trò quan trọng của các kỹ năng bán hàng, nắm được các yêu cầu và kỹ năng cần thiết cũng như ứng dụng vào thực tiễn tại doanh nghiệp. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

 

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
Khóa học Kỹ năng bán hàng trong hình thức B2B được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, bán hàng. Cụ thể, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
-  Cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động bán hàng của các công ty phân phối
-  Hướng dẫn quy trình nghiệp vụ bán hàng
-  Huấn luyện kỹ năng bán hàng: tìm kiếm đại lý, tiếp xúc khách hàng, giao tiếp, đàm phán thương lượng, ứng xử tâm lý
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Nhân viên kinh doanh và bán hàng công ty phân phối
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO:
Từ 02 ngày (4 buổi) đến 03 ngày (6 buổi) tùy theo yêu cầu thực hành
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO: OJT – Huấn luyện trực tiếp trên công việc
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi hòan tất khóa học “Kỹ năng bán hàng B2B hiệu quả”, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học của đơn vị đào tạo SmartSkills có giá trị trên toàn quốc.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
-  Tổng quan về hoạt động bán hàng;
•  Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng
•  Các phương thức bán hàng phổ biến hiện nay
•  Phẩm chất cần thiết đối với nhân viên bán hàng
-  Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng;
•  Kiến thức về sản phẩm, công ty, khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
•  Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, trình bày, phân tích vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng đặt câu hỏi, nguyên tắc ứng xử với khách hàng;
•  Thái độ và cách ứng xử.
-  Các bước trong hoạt động bán hàng;
•  Tầm quan trọng của khách hàng;
•  Tiền tiếp cận khách hàng và tiếp cận khách hàng;
•  Cách trình bày và giới thiệu sản phẩm ấn tượng, thuyết phục;
•  Những điều nên tránh gây phản cảm khách hàng;
•  Xử lý thắc mắc và phản ứng của khách hàng;
•  Nghệ thuật xử lý chất vấn của khách hàng.
•  Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng.
-  Kỹ năng truyền thông và giao tiếp bán hàng
•  Kỹ năng giao tiếp bán hàng
•  Thuyết trình bán hàng
•  Đàm phán và thương lượng
-  Tâm lý khách hàng
•  FITD và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng
•  DITF và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng
 

 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: 8/12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 37620196

hit counter code