Nâng Cao Chất Lượng Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Cho Lực Lượng Bán Hàng Trực Tiếp Tại HCMPOST

Vừa qua, chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao Chất lượng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng cho Lực lượng Bán hàng Trực tiếp” tại Bưu điện TP. HCM - Chi Nhánh Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam do SmartSkills là đơn vị trực tiếp tư vấn, thiết kế nội dung và triển khai thành công tốt đẹp.

Hơn 160 các giao dịch viên, các Trưởng/Phó Cụm Bưu cục thuộc hơn 170 Bưu cục trên khắp địa bàn TP.HCM tham dự đông đủ trong 04 lớp đào tạo, thời lượng 01 ngày, triển khai vào các ngày thứ 7 hàng tuần từ trung tuần tháng 8 đến tháng 9, năm 2022.

Chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ - chăm sóc khách hàng, đặc biệt am hiểu sâu sắc đặc thù ngành nghề khối bưu điện, viễn thông,… giải quyết bài toán tại các “điểm chạm”, chia sẻ cách thức gia tăng “trải nghiệm WOW” dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Phương pháp đào tạo học qua trải nghiệm: học viên là trung tâm của mọi hoạt động đào tạo; hơn 50% thời gian đào tạo dành cho các bài thực hành, thảo luận nhóm, hoạt động trò chơi, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề. Học viên thực hành, cùng phân tích rút kinh nghiệm.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Hiểu rõ công việc của một nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tiếp.
  • Áp dụng hiệu quả những hướng dẫn và nghệ thuật vào công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng xử lý tốt những tình huống cá biệt trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng không nằm trong khuôn khổ chuẩn mực của bộ cẩm nang.

Bưu điện TP. Hồ Chí Minh (HCMC Post) trực thuộc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost), thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Tự hào với hơn 35 năm kinh nghiệm và là doanh nghiệp chủ lực trong việc cung cấp các dịch vụ Bưu chính – chuyển phát trên địa bàn Thành phố, với lợi thế về mạng lưới rộng khắp; cơ sở hạ tầng hiện đại; đội xe chuyên dụng quy mô lớn; đội ngũ bưu tá dày dạn kinh nghiệm, am hiểu địa bàn,…

“Vạn hoa dịch vụ - Hội tụ điểm đến” là nỗ lực không ngừng của Bưu điện TP.HCM trong việc cung cấp các dịch vụ tiện ích đến khách hàng:

  • Nhanh chóng với Dịch vụ Chuyển phát
  • Tiện lợi với Dịch vụ Viễn thông
  • Uy tín với Dịch vụ Tài chính
  • Chuyên nghiệp với Dịch vụ Thu hộ
  • Phong phú với Dịch vụ Bán lẻ

Nội dung chính của khóa học:

  • Phần 1: Nhận thức về dịch vụ khách hàng và vai trò của nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tiếp.
  • Phần 2: Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng hiệu quả.

Một số hình ảnh lớp học:

Lớp 1 – Ngày 20/8

 

 

 

Lớp 2 – Ngày 27/8

 

 

 

Lớp 3 – Ngày 10/9

 

 

 

 

Lớp 4 – Ngày 24/9

 

 

 

 

Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng – dịch vụ khách hàng và các kỹ năng khác vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196