Trang chủ > Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử

Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử

Có thể Hoạt động giao tiếp là hoạt động thường xuyên và liên tục trong cuộc sống. Đi làm, chúng ta giao tiếp với đồng nghiệp với cấp trên. Về nhà chúng ta giao tiếp với vợ chồng, con cái, cha mẹ,… Trong kinh doanh, chúng ta giao tiếp với khách hàng, đối tác. Trong xã hội, chúng ta giao tiếp với bạn bè, người thân.

Bạn là người giỏi chuyên môn, nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những kiến thức kinh nghiệm của mình cho sếp, bạn không hòa hợp được với đồng nghiệp thì cũng rất khó có được thành công trong công việc hiện tại. Bạn là người hiểu sản phẩm dịch vụ của Công ty nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những điểm mạnh đó với khách hàng, không biết cách đàm phán và thương lượng để hai bên đều có lợi thì hợp đồng bạn mang về cũng chưa chắc đạt được hiệu quả mong muốn,… Như vậy có thể thấy kỹ năng giao tiếp ứng xử ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của chúng ta hàng ngày.
Những khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp ứng xử sẽ đưa ra những quy tắc, chuẩn mực giao tiếp mà bạn có thể áp dụng một cách linh hoạt trong nhiều tình huống, mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động giao tiếp, hỗ trợ nhiều hơn trên con đường đi đến thành công.

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử hiệu quả cho quản lý cấp trung

Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc & kinh doanh

Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người. Tuy nhiên, để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật...

Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh Cho Chuyên Gia IT

tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới và là ngôn ngữ chính trong xã hội toàn cầu hóa. Với việc mở cửa gia nhập WTO, TPP, AEC,.. Việt Nam thường xuyên đón các tập đoàn, các công ty đa quốc gia, các nhà đầu tư nước ngoài đến hợp tác, đầu tư. Và đó chính là những cơ hội việc làm hấp dẫn cho lao động Việt Nam khi vững chuyên môn và tự tin trong...

Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Dành Cho Công Chức, Viên Chức Y Tế

Khóa học" Kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho công chức viên chức y tế" nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết về giao tiếp và văn hóa ứng xử trong môi trường y tế, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Kỹ năng giao tiếp Ứng Xử & chăm sóc khách hàng (Bệnh Nhân) chuyên nghiệp

Khóa học giúp học viên năm bắt được tầm quan trọng của việc chăm sóc bệnh nhân hướng đến sự hài lòng và chuyên nghiệp; Nắm bắt được các kỹ năng chăm sóc và xử lý các tình huống với bệnh nhân tuân theo chủ trương chung của Bộ Y tế và các quy tắc ứng xử của bệnh viện.

Kỹ Năng Phát Ngôn, Phát Biểu Trước Công Chúng

Nâng cao kiến thức và kỹ năng phát biểu trước công chúng cũng như trả lời báo chí, từ đó nhằm tạo thực hiện các hoạt động truyền thông về chủ trương chính sách của Nhà Nước và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196