Kỹ Năng Giao Quyền Hiệu Quả
Khoá học cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản, toàn diện về giao việc hay uỷ quyền công việc. Kiến thức thu được từ khoá học này sẽ giúp nhà lãnh đạo có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những công việc quan trọng, đưa ra những quyết định sáng suốt hơn, phát triển nhân viên và củng cố niềm tin ở nhân viên, tăng thêm uy tín của mình.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có được các kỹ năng sau:
- Xác định được công việc có thể giao phó cũng như chọn lựa được chính xác nhân viên có thể đảm nhận các công việc được giao
- Biết cách giám sát và đảm bảo công việc được thực hiện một cách chính xác, đúng tiến độ và hiệu quả cao
- Biết cách đánh giá kết quả thức hiện công việc được giao của nhân viên
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Giám đốc, Phó Giám Đốc, Hội đồng quản trị
- Đội ngũ quản lý cấp trung, các Giám sát bộ phận
- Các đối tượng khác có quan tâm
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO: 2 ngày ( 4 buổi)
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
- Lý thuyết kết hợp với thực hành.
- Thảo luận nhóm & trình bày.
- Thực tập.
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartSkills cấp.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Chương 1: Tổng quan về giao việc hay uỷ quyền về công việc
- Bản chất của uỷ quyền công việc
- Những lợi ích của uỷ quyền công việc
- Các mức độ ủy quyền
Chương 2: Phương pháp và cách thức giao việc
- Quyết định công việc
- Chọn lựa người uỷ thác
- Lập kế hoạch triển khai
- Các bí quyết giao việc hiệu quả (phạm vi công việc giao phó, thông tin hai chiều trong quá trình giao phó công việc,…)
Chương 3: Giám sát và đánh giá công việc giao phó
- Giám sát tiến độ công việc
- Đánh giá kết quả công việc
Chương 4: Thực hành toàn diện các nội dung đã học
Tư vấn 1 |
|
Tư vấn 2 |
Hotline: 0943 33 88 46