Trang chủ > Giới thiệu
Với SmartSkills, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho Quý doanh nghiệp một chiến lược dài hạn và toàn diện về phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích hiện trạng, quy trình hiện hành của doanh nghiệp. Từ đó, chúng tôi sẽ đưa ra các kiến nghị về việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực phù hợp cho các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của doanh nghiệp.
SmartSkills cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn riêng lẻ hoặc toàn thể dự án ở các lĩnh vực sau:
Chiến lược phát triển nguồn nhân lực
Xây dựng và định vị thương hiệu
Xây dựng và chuẩn mực hóa văn hóa doanh nghiệp
Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, SmartSkills cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhằm giúp khách hàng mở rộng hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh thu, kiểm soát đầu tư và giảm thiểu rủi ro.
Chiến lược phát triển nguồn nhân lực
Nhân tài là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của tổ chức. Làm sao để xây dựng được một đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn cao, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp? Và hơn nữa là làm sao để giữ chân được những người giỏi tiếp tục cống hiến cho Công ty?
Từ việc phân tích hiện trạng Ngành nghề kinh doanh, các chiến lược và giá trị cốt lõi, xác định các nhóm nhân lực quan trọng trong Doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra những kiến nghị về việc xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp
Việc xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực bao gồm những bước sau:
- Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp
- Xác định chiến lược phát triển của doanh nghiệp
- Xác định nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức
- Xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Thực thi chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và phát triển
Xây dựng và định vị thương hiệu
Trong thời kỳ thông tin bùng nổ như hiện nay, khách hàng luôn nhận được rất nhiều những thông tin về các sản phẩm dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau. Làm sao để có “chỗ đứng” nhất định trong tâm trí khách hàng, khẳng định được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường? Một chiến lược định vị thương hiệu thành công sẽ giúp doanh nghệp thực hiện việc này.
Doanh nghiệp có thể định vị thương hiệu dựa vào chất lượng, vào giá trị, vào tính năng – công dụng, vào giải pháp,… Đến với SmartSkills, Quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn để chọn ra một chiến lược định vị thương hiệu phù hợp với các thế mạnh của mình, với mục tiêu và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, với các bước cụ thể sau:
- Xác định chiến lược Marketing
- Xây dựng tên thương hiệu
- Định vị thương hiệu
- Xây dựng câu slogan
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và hình ảnh đại diện
Xây dựng và chuẩn mực hóa văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp chính là toàn bộ những giá trị được gây dựng trong suốt quá trình doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Văn hóa doanh nghiệp sẽ có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới sự phát triển của doanh nghiệp. Nền văn hóa mạnh sẽ là nguồn lực quan trọng tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nền văn hóa yếu sẽ là nguyên nhân dẫn đến sự suy yếu.
Nhằm giúp cho các doanh nghiệp xây dựng và điều chỉnh văn hóa doanh nghiệp, tạo ra một môi trường cho các nguồn lực được phát huy tối đa tiềm năng, hình thành một văn hóa đặc trưng của riêng doanh nghiệp, luôn có ảnh hưởng tích cực với sự phát triển của doanh nghiệp; SmartSkills cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp, với các bước đi cụ thể sau:
- Tạo dựng và truyền bá những giá trị chung
- Tuyển chọn nhân viên
- Hòa nhập
- Đào tạo
- Đánh giá
- Tuyên truyền những giai thoại, huyền thoại doanh nghiệp
- Xây dựng các hình tượng điển hình