Dịch Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp Cho Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam

Trung tuần tháng 10/2022, thương hiệu đào tạo kỹ năng mềm SmartSkills đã tổ chức thành công chuyên đề “Dịch Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp” cho Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam tại Hà Nội và TP.HCM dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại và giao tiếp trực tiếp.

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV), một thành viên của KB Securities và Tập đoàn Tài chính KB (Hàn Quốc), là một công ty chứng khoán chuyên nghiệp tại Việt Nam, có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực chứng khoán, cung cấp Dịch vụ Chứng khoán và Dịch vụ Ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp cho các Khách hàng gồm các doanh nghiệp, nhà đầu tư tổ chức và các nhà đầu tư cá nhân.

Dưới sự dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia dịch vụ khách hàng cao cấp của SmartSkills, chương trình với thời lượng đào tạo 02 ngày thiết kế riêng cho ngành nghề đặc thù giao dịch tài chính – chứng khoán hướng đến các mục tiêu nâng cao được hiệu quả giao tiếp với khách hàng, đồng thời nâng cao được độ hài lòng của khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên sẽ:

  • Có tư duy và nhận thức tốt về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng,  nắm vững được tầm quan trọng của khách hàng & chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển & tồn tại của doanh nghiệp
  • Khả năng nhận diện các tình huống có thể làm khách hàng bất mãn hoặc không hài lòng và khả năng ứng biến xử lý trong từng tình huống
  • Nắm và ứng dụng được kỹ năng giao tiếp và ứng xử qua điện thoại chuyên nghiệp
  • Các nguyên tắc khi giao tiếp qua thư điện tử (Email)
  • Trang bị các mẫu câu chuẩn cho một cuộc đối thoại qua điện thoại vói khách hàng bao gồm nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi.
  • Nhận diện được các phản ảnh của khách hàng
  • Trang bị thái độ và kỹ năng xử lý các yêu câu, phàn nàn hoặc khiếu nại từ khách hàng.

Nội dung chính của khóa học:

  • Phần 1: Quản trị trải nghiệp dịch vụ khách hàng
  • Phần 2: Nghệ thuật giao tiếp
  • Phần 3: Nghệ thuật xử lý than phiền, khiếu nại

Một số hình ảnh lớp học:

Lớp HCM ngày 1-2/10

 

 

 

 

Lớp Hà Nội ngày 15-16/10

 

 

 

Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và các kỹ năng khác vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196