Kỹ Năng Phát Triển Nhà Phân Phối, đại Lý Bán Hàng
Nhà phân phối, đại lý, trung tâm bán lẻ trực tiếp,…đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến với khách hàng. Hay nói cách khác, nhà phân phối, hệ thống đại ý chính là “bàn tay nối dài” của nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm vào thị trường và đến với người tiêu thụ. Vậy thì nhân viên kinh doanh của nhà sản xuất cần có các kỹ năng và nghệ thuật gì để phát triển hệ thống nhà phân phối, hệ thống đại lý cả về chất lượng lẫn số lượng? Để từ đó đẩy mạnh doanh thu của công ty cũng như dễ dàng đưa ra giới thiệu với thị trường những sản phẩm mới thông qua hệ thống nhà phân phối, đại lý này.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Khóa “Kỹ năng phát triển nhà phân phối, đại lý bán hàng” sẽ cung cấp cho học viên:
- Các kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu vai trò và tầm quan trọng của đại lý trong hệ thống phân phối;
- Nắm vững phương pháp, quy trình chọn lựa, xây dựng hệ thống đại lý;
- Duy trì và phát triển hệ thống đại lý,… để từ đó đẩy mạnh doanh thu của công ty một cách bền vững.
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO: 02 ngày
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartSkills cấp.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
Tổng quan
- Tổng quan các kênh phân phối.
- Vai trò của đại lý
- Nhiệm vụ của đại lý.
- Các dạng đại lý.
Xây dựng đại lý
- Tiêu chuẩn chọn đại lý.
- Cách thức tìm kiếm & đàm phán.
- Huấn luyện đại lý
Duy trì và phát triển đại lý
- Quản trị đại lý.
- Kiểm tra, khen thưởng doanh số.
- Mở rộng đại lý
Quản trị khoản phải trả của đại lý
- Các điều khoản mua hàng
- Biểu đồ ngân lưu và khoản phải trả
- Hệ thống thông tin và quản trị khoản phải trả
- Giám sát số dư khoản phải trả
- Chi trí phải trả
(Nội dung chương trình có thể thay đổi theo yêu cầu thực tế của doanh nghiệp)
Tư vấn 1 |
|
Tư vấn 2 |
Hotline: 0943 33 88 46