Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh Cho Chuyên Gia IT
GIỚI THIỆU
Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới và là ngôn ngữ chính trong xã hội toàn cầu hóa. Với việc mở cửa gia nhập WTO, TPP, AEC,.. Việt Nam thường xuyên đón các tập đoàn, các công ty đa quốc gia, các nhà đầu tư nước ngoài đến hợp tác, đầu tư. Và đó chính là những cơ hội việc làm hấp dẫn cho lao động Việt Nam khi vững chuyên môn và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.
Nắm bắt được nhu cầu này, đội ngũ giảng viên của SmartSkills đã tiến hành khảo sát và xây dựng chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho Chuyên gia IT” dành riêng cho các học viên làm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.
Với thời lượng 16 giờ học, khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên làm trong lĩnh vực CNTT các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, cụ thể:
- Kỹ năng tự tin lắng nghe khách hàng/đối tác bằng tiếng Anh để từ đó hỗ trợ đúng thông tin yêu cầu.
- Kỹ năng tự tin trả lời khách hàng/đối tác bằng tiếng Anh một cách ngắn gọn và hiệu quả.
- Cải thiện kỹ năng kỹ năng nói và viết một cách chuyên nghiệp.
- Kỹ năng chọn từ trong nói/viết, cách nhấn âm, cách ngắt câu, cũng như cách kết thúc cuộc giao tiếp một cách lịch sự.
- Kỹ năng nhấn mạnh ý chính bạn muốn nói đến trong suốt cuộc trò chuyện, tóm tắt cuộc hội thoại và các bước tiếp theo sau khi cuộc hội thoại kết thúc.
- Phong thái, ngôn ngữ cơ thể khi giao tiếp
THỜI LƯỢNG: 16 giờ
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Chương trình dành cho các chuyên gia, chuyên viên IT thường xuyên sử dụng Tiếng Anh để hỗ trợ khách hàng, đối tác cũng như muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC: sau khi hoàn tất khoá học, học viên sẽ được SmartSkills cấp chứng nhận hoàn tất khoá học.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
1. Kỹ năng giao tiếp (nói và viết)
2. Các bài tập thực hành: thiết kế các mẫu email và tin nhắn chào đón (gồm nói và viết)
3. Bài tập thực hành: làm thế nào để bạn giao tiếp tự tin, hiệu quả và chuyên nghiệp
- Làm thế nào để giảm bớt sự căng thẳng khi bạn muốn giao tiếp với đối tượng mà bạn đang hướng tới trong khi bạn không thông thạo Tiếng Anh
- Biết khi nào phải ngừng giao tiếp và chuyển qua giao tiếp bằng văn bản, sẽ giúp bạn giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp với khách hang và đối tác của bạn
Lưu ý: Khóa học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn 1 |
|
Tư vấn 2 |
Hotline: 0943 33 88 46