Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Trong Kỷ Nguyên Số

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Trong hầu hết mọi công ty, nhân viên bán hàng là cầu nối duy nhất và quan trọng nhất với mỗi khách hàng.  Những nỗ lực thiết kế và kế hoạch hóa cho hoạt động tiếp thị vẫn có thể thất bại chỉ vì lực lượng bán hàng làm việc không hữu hiệu. Kỹ năng bán hàng thành công trong kỷ nguyên số giúp học viên nâng cao tư duy tích cực trong công tác bán hàng, quy trình bán hàng cũng như các kỹ năng cần thiết để trở thành một người bán hàng thành công.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Xây dựng tư duy tích cực, nhiệt huyết và kiên trì trong công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng của tổ chức.
  • Hoàn thiện hoá các quy trình bán hàng từ khâu tiếp cận khách hàng, giao tiếp, trình bày, xử lý từ chối cho đến chốt đơn và hỗ trợ dịch vụ.
  • Làm chủ cách thức thuyết phục, đàm phán khách hàng với các đơn hàng có giá trị lớn, giá cao (đi đôi với chất lượng). Và xử lý được mọi lời từ chối, đặc biệt về giá cả và chất lượng.

THỜI LƯỢNG: 1 ngày (7 giờ)

CHỨNG NHẬN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1. Thay đổi duy để thành công trong kỷ nguyên số

  • Nhận diện các sự thay đổi và đổi mới đang diễn ra trong tổ chức, thấu hiểu lợi ích của công việc bán hàng.
  • Tránh được các sai lầm phổ biến trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Thể hiện thái độ tích cực, nhiệt huyết và kiên trì bám đuổi khách hàng.

2. Quy trình bán hàng trong kỷ nguyên số

  • Xác định mục tiêu, tầm nhìn của bản thân và đội nhóm trong định hướng mới của tổ chức.
  • Quy trình bán hàng 7 bước chuẩn quốc tế B2C.
  • Hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn khách hàng hiện tại.
  • Chủ động sáng tạo trong việc tìm kiếm khách hàng hiện tại.

3. Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng tận tâm

  • Nhận biết 5 yếu tố đánh giá hình ảnh của nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Nắm vững các nguyên tắc đối nhân xử thế trong công việc và cuộc sống.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bên trong và bên ngoài.

4. Bán sản phẩm giá trị cao và xử lý hiệu quả từ chối của khách hàng

  • Xác định những kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm.
  • Kỹ năng trình bày sản phẩm và đàm phán để đẩy giá trị và chất lượng lên cao.
  • Nắm vững các nguyên tắc xử lý từ chối của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng để không bị huỷ đơn và nhờ giới thiệu thêm khách hàng mới.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196