Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Và Chăm Sóc Khách Hàng

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng và kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Những chiến binh bán hàng không “lôi kéo” hay “ép buộc” khách hàng mua sản phẩm của mình mà đơn giản là giúp khách hàng tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề của chính họ. Làm sao để biết được những vấn đề của khách hàng và giải quyết chúng, làm cho khách hàng thỏa mãn và trở thành kênh truyền thông của Công ty. Đó thực sự là một nghệ thuật


MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng” cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết, như:
-  Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
-  Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng
-  Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính
-  Chăm sóc khách hàng để nhằm phát triển, thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng để từ đó mở rộng hệ thống khách hàng.
-  Hiểu rõ được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO: 24 giờ
CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC
Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartPro cấp.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
1. Tìm hiểu về bán hàng tư vấn
-  Tổng quát về bán hàng tư vấn
-  Quá trình bán hàng tư vấn
-  Các kỹ năng hỗ trợ trong bán hàng tư vấn
-  Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
-  Tâm lý khách hàng trong giao dịch kinh doanh
2. Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
-  Tìm kiếm khách hàng
-  Giao tiếp với khách hàng
-  Trình bày về sản phẩm, dịch vụ
•  Chuẩn bị cho cuộc gặp
•  Tạo ấn tượng đầu tiên.
•  Khám phá & xác định nhu cầu.
•  Trình bày giải pháp, sản phẩm
•  Xử lý nghi ngờ, phản đối, từ chối
-  Chốt hợp đồng bán hàng.
-  Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
•  Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng.
•  Những lý do làm mất khách hàng mà nhân viên bán hàng cần lưu ý.
•  Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng
•  Mở rộng hệ thống khách hàng cũ dựa trên khách hàng cũ.
4. Hoàn thiện một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
-  Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
-  Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196