“Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả” Cho Phú Thái Group

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro – Thương hiệu SmartSkills triển khai thành công chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả" cho đội ngũ nhân viên Phú Thái Group. Khóa học diễn ra ngày 26/10, tại phòng đào tạo trụ sở chính tại Hà Nội, được tổ chức đảm bảo các điều kiện an toàn phòng dịch bệnh theo tiêu chí 5K quy định của Bộ Y Tế.

Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 27 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình.

Nhằm mục tiêu tăng cường kỹ năng giao tiếp - ứng xử hiệu quả trong môi trường công sở và giao tiếp với khách hàng, Phú Thái Group đã phối hợp với SmartSkills khảo sát và xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng – thời lượng 01 ngày dành cho hơn 30 nhân viên khối văn phòng Hội sở Hà Nội tham dự.

Sau khi kết thúc chương trình học viên sẽ lĩnh hội được:

  • Về mặt kiến thức: Nắm được những khái niệm cơ bản nhất về giao tiếp, hiểu được quy trình giao tiếp và những yếu tố cấu thành nên giao tiếp.
  • Về mặt kỹ năng: thực hành được những kỹ năng đặt câu hỏi, lắng nghe chủ động, trình bày thuyết phục, xử lý các mâu thuẫn trong công việc.
  • Về mặt thái độ: Có thái độ ứng xử chân thành, văn minh, lịch thiệp nơi công sở.

Dựa trên nhu cầu đào tạo và nhận định sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc Công ty đặt ra, SmartSkills cùng với chuyên gia đào tạo tìm hiểu, khảo sát và đưa ra chương trình phù hợp với các học viên và mong đợi của doanh nghiệp. Với sự nhiệt tình của giảng viên, sự tích cực tham gia các hoạt động trên lớp học của các học viên và với phương pháp đào tạo trực quan sinh động, kích hoạt tinh thần,… khóa học đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp đối với các học viên tham dự. Chương trình được tổ chức đảm bảo các điều kiện an toàn phòng dịch bệnh theo tiêu chí 5K quy định của Bộ Y Tế.

Hình ảnh hoạt động khóa học:

 

 

 

Nội dung khóa học:

Phần I: Tổng quan về giao tiếp

  • Giao tiếp là gì?
  • Thế nào là giao tiếp hiệu quả?
  • Tầm quan trọng của việc giao tiếp hiệu quả
  • Quy trình của giao tiếp
  • Những yếu tố cấu thành nên sự giao tiếp
  • Những rào cản của giao tiếp hiệu quả

Phần II: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

  • Mô hình của giao tiếp
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng phản hồi, trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý mâu thuẫn và xung đột
  • Thực hành kỹ năng khen ngợi người khác
  • Cách thức xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp

Phần III: Bài tập tổng kết

  • Các nhóm trình bày những gì đã học được.
  • Tổng kết & Trao thưởng.

Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo giao tiếp hoặc các chương trình huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196