Chào Mừng Các Cán Bộ đoàn Năng động Của VTTP HCM Tham Dự Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Thuyết Trình

     Sáng thứ 7 cuối tuần ngày 7/4 vừa qua, SmartSkills chào đón 35 cán bộ Đoàn năng động của Viễn thông TP.HCM tham dự khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả”.

     Sức mạnh của giao tiếp và khả năng nói chuyện thu hút trước đám đông là yếu tố tạo nên thành công cho những người trẻ, đặc biệt là các cán bộ Đoàn Hội tại các cơ quan, đơn vị Nhà nước. Với chủ trương bồi dưỡng các nhóm kỹ năng này, Viễn thông TP.HCM đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho các cán bộ Đoàn và đồng thời tạo thêm môi trường giao lưu, học hỏi về công việc, cuộc sống và công tác Đoàn giữa các đơn vị thành viên trực thuộc.

     Lớp học được diễn ra với không khí sôi nổi, vui vẻ bởi sự dẫn dắt của MC. Trần Tuấn Đạt - Top 4 Én vàng 206, Top 6 Quyền lực Ghế nóng 2016 và là Phó Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

     Với thời lượng 1 ngày học ngắn ngủi nhưng các học viên đã “bỏ túi” được những bí kíp để hoàn thiện bản thân mình hơn trong quá trình giao tiếp, thuyết trình trước đám đông cũng như dẫn dắt các chương trình, sự kiện của đơn vị nói chung và của Đoàn hội nói riêng, cụ thể các mục tiêu sau đã hoàn thiện:

  • Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả
  • Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân và trong công việc
  • Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc
  • Biết cách xây dựng & trình bày một bài thuyết trình với cấu trúc hoàn chỉnh
  • Kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp

     Một số hình ảnh của lớp học
 


Bí thư Đoàn VTTP HCM phát biểu khai giảng lớp học


Học viên hào hứng thảo luận


Thuyết trình nhóm sôi nổi


Cả lớp chụp hình lưu niệm với giảng viên MC. Trần Tuấn Đạt

    
     Chào mừng Đại lễ 30/4 và 1/5, SmartSkills đang áp dụng ưu đãi 20% học phí và chiêu sinh học viên cho 2 chương trình đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Kỹ năng thuyết trình.

     Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo nói trên hoặc các chương trình khác vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Ngày 09/04/2018

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196