Đào Tạo Chương Trình Quản Lý Cấp Trung Cho Công Ty Medlatec

Ngày 09/03 vừa qua, Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SmartPro đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “Nâng cao Năng lực Đội ngũ Quản lý Cấp trung” đón tiếp gần 30 học viên là các nhà quản lý đến từ Công ty Medlatec Thanh Xuân & Tây Hồ.

Chương trình đào tạo “Nâng cao Năng lực Đội ngũ Quản lý Cấp trung” với thời lượng 04 buổi học, kéo dài trong 2 ngày 09-10/03 tại Medlatec Thanh Xuân và ngày 15-16/03 tại Medlatec Tây Hồ, được hướng dẫn bởi chuyên gia đào tạo đồng thời là nhà tư vấn nhân sự cấp cao của SmartSkills. Khóa học được thiết kế trên cơ sở kết hợp lý thuyết & thực hành với các điểm trọng tâm được xây dựng trên nhu cầu phát triển năng lực của đội ngũ quản lý cấp cơ sở & cấp trung của doanh nghiệp.

Thông qua việc giới thiệu các khái niệm & quan điểm tiên tiến về quản lý được lồng vào bối cảnh thực tế của môi trường kinh doanh hiện nay, học viên sẽ được trải nghiệm & rút ra những bài học cho riêng mình để có thể thực hiện tốt những nhiệm vụ quan trọng của nhà quản lý cấp cơ sở: Lập kế hoạch; Tổ chức công việc; Đào tạo & Huấn luyện; Giám sát & Đánh giá hiệu quả công việc; Động viên nhân viên trong điều hành công việc để đạt được mục tiêu.

Các nội dung, các bài trắc nghiệm tính cách và trắc nghiệm năng lực quản lý, hoạt động nhóm để giải quyết các tình huống mô phỏng thực tế tạo không khí thảo luận cởi mở và vui vẻ giúp cho các nhà quản lý nắm bắt được các kỹ năng cũng như là nâng cao năng lực quản lý của mình.

Tham khảo nội dung khóa học.

Một số hình ảnh triển khai lớp học:

BGĐ Công ty Medlatec Thanh Xuân chia sẻ định hướng với Đội ngũ Quản lý của Công ty

Chuyên gia đào tạo đang hướng dẫn bí kíp Quản trị nhân sự hiệu quả

Thảo luận – Thuyết trình nhóm

Vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thêm thông tin về chương trình cũng như được chia sẻ về bí kíp “dụng nhân” thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196