Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng Qua điện Thoại Cho SCMEDIA

Theo ĐTCK, Vietnam Report nhận định, Việt Nam đang là một trong những thị trường tiêu dùng lớn bậc nhất châu Á, với tốc độ tăng trưởng thị trường bán lẻ duy trì ở mức rất cao, khoảng 10%/năm, giá trị thị trường bán lẻ đạt khoảng 120 tỷ USD vào năm 2017 và ước đạt khoảng 160 tỷ USD vào năm 2020.

 

Trong vài năm trở lại đây, với sự lên ngôi của thương mại điện tử, thị trường bán lẻ tiêu dùng đã chứng kiến cuộc đua giữa các doanh nghiệp trong việc đầu tư vào công nghệ và phát triển kênh bán hàng online. Đặc biệt, sự xuất hiện của các thương hiệu bán lẻ quốc tế khiến mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Đáng chú ý, các doanh nghiệp ở Top 10 nhà bán lẻ tốt nhất đều đang sử dụng song song hai kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại, trong đó, hai năm trở lại đây, họ đặc biệt đầu tư kênh thương mại điện tử, mua hàng tích điểm, tặng quà khi mua hàng và thanh toán online…

 

 

Cuối tháng 11 vừa qua, SmartSkills đã phối hợp với SC Media - Công ty TNHH Truyền Thông Sài Gòn Co.op tổ chức đào tạo “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” cho đội ngũ bán hàng – chăm sóc khách hàng của công ty. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi cũng như các dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thông qua các mô hình kinh doanh trực tuyến: bán hàng qua truyền hình – kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op, qua internet và các phương tiện truyền thông khác… SC Media đã đặc biệt chú trọng vào việc nâng cao nhóm kỹ năng này.

 

 

Trải qua thời lượng 02 ngày với phương pháp đào tạo trực quan sinh động, lấy người học làm trung tâm, chuyên gia đào tạo bán hàng – chăm sóc khách hàng của SmartSkills đã giúp học viên các học viên:

  • Nhận thức lại công việc của một nhân viên kinh doanh, để từ đó, biết cách tự tạo động lực làm việc cho bản thân, xây dựng tư duy tích cực và cố gắng phấn đấu để cải thiện năng lực của bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể bán hàng qua điện thoại một cách hiệu quả theo đặc thù ngành kinh doanh
  • Xử lý từ chối của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chốt sales hiệu quả qua điện thoại

 

Cùng với xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và sự dịch chuyển của mô hình kinh doanh từ truyền thống sang thương mại điện tử, đội ngũ chuyên gia của SmartSkills luôn đồng hành, cập nhật các kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cho đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp.  Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 30/11/2018

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196