Đào Tạo Kỹ Năng "Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng" Cho SABMiller Việt Nam

Trong thời buổi kinh tế hiện nay, Khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dịch vụ. Vai trò của nhân viên bán hàng hiện giờ không chỉ là bán được sản phẩm dịch vụ cho Công ty, mà còn hỗ trợ cho Công ty xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, để từ một khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng hiện tại, và từ khách hàng hiện tại trở thành khách hàng trung thành của Công ty.
 
 

 

Hiểu được tầm quan trọng đó, Cty TNHH SABMiller Việt Nam đã phối hợp cùng SmartSkills tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng Quản lý quan hệ khách hàng” vào ngày 14/8/2015, cho gần 30 nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của Công ty.

 

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Marketing, anh Phạm Ngọc Sơn – Giảng viên chính của khóa học, đã có những chia sẻ rất sâu sắc trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.


Thông qua các bài tập nhóm được lồng ghép trong khóa học, học viên nói lên được những khó khăn gặp phải trong công việc hàng ngày, để Giảng viên đưa ra các phương pháp dựa trên các tình huống thực tế. Dùng những ví dụ dí dỏm trong cuộc sống hàng ngày liên hệ đến công việc, để học viên tự khám phá ra giải pháp của riêng mình. Từ đó tăng hiệu quả ghi nhớ và áp dụng vào công việc hàng ngày của học viên.

 


Kết thúc khóa học, các học viên đều được trao chứng nhận hoàn tất khóa học của SmartSkills.
Mọi thông tin chi tiết về nội dung và thời lượng khóa học, xin vui lòng liên hệ hotline 0973 564 160 hoặc email sales@smartpro.vn

Ngày 17/8/2015

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196