Đào Tạo Kỹ Năng "Viết Tin Bài Trên Trang Thông Tin điện Tử" Cho Sở Giáo Dục - Đào Tạo Bình Dương

 Ngày 23/12 vừa qua, tại Hội trường trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, Sở Giáo Dục – Đào tạo Bình Dương đã phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartSkills tổ chức long trọng lễ khai giảng chương trình đào tạo “Kỹ năng viết tin bài trang thông tin điện tử” do TS Huỳnh Văn Thông đảm trách. Tham dự khóa đào tạo là hơn 50 cán bộ chuyên trách website của các trường tiểu học trong địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

 Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết phát biểu trong lễ khai giảng

 

Phát biểu trong buổi lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Kim Tuyết, Phó trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học của Sở GD-ĐT Bình Dương cho biết, ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và các trang thông tin điện tử, tất cả các đơn vị/tổ chức đều có website hành chính, thông tin. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc cập nhật và thông tin trên các website này còn rất hạn chế thông tin và không mang tính tương tác cao đối với người dùng. Chính vì vậy, thông qua khóa tập huấn “kỹ năng viết tin bài cho website”, Sở GD-ĐT mong muốn nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng viết tin, bài cho cán bộ cung cấp thông tin và phụ trách website của các trường tiểu học, chuẩn hóa đội ngũ cộng tác viên cho website của Sở Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, chính những cán bộ tham dự khóa tập huấn này sẽ trở thành cán bộ cốt cán và sẽ có trách nhiệm đào tạo lại các các cán bộ khác, tại đơn vị cơ sở về kỹ năng viết tin bài cho website.

 

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ khai giảng, bà Lương Thu Hồng, Giám đốc Kinh doanh của SmartSkills đã cam kết sẽ tổ chức, triển khai khóa đào tạo thật tốt để đạt được tối đa các mục tiêu khóa học đã được 2 bên thống nhất. Bà Hồng cũng thay mặt SmartSkills cảm ơn Ban lãnh đạo Sở GD-ĐT tin tưởng là lựa chọn SmartSkills là đối tác hợp tác. Và hy vọng trong năm 2015, SmartSkills sẽ còn nhiều cơ hội để hợp tác trong các chương trình đào tạo, tập huấn cho các bộ, chuyên viên của Sở.

 

TS. Huỳnh Văn Thông đảm trách tập huấn đào tạo

 

Mọi thông tin liên hệ với SmartSkills, Quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ sales@smartpro.vn hoặc hotline 0973 564 160

 

 Ngày 26/12/2014

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196