Đào Tạo Lean 6 Sigma Cho Terumo BCT

Lean Six Sigma (LSS) là mô hình quản lý kết hợp có chọn lọc giữa Lean (Quản lý tinh gọn) và Six Sigma. Ra đời từ những năm 90, LSS được xem là một xu thế mới trong việc lựa chọn các phương pháp và công cụ một cách phù hợp nhất với khả năng nội tại của tổ chức để đồng thời đáp ứng cả ba yêu cầu quan trọng đối với khách hàng: giá cạnh tranh, chất lượng tốt và thời gian giao hàng đúng hẹn. LSS là một hệ thống linh hoạt và toàn diện để thực hiện, duy trì và tối đa hóa sự thành công trong kinh doanh.

Khi tích hợp với nhau, mô hình Lean – 6 Sigma bổ sung cho nhau các triết lý cơ bản, các phương pháp, quá trình triển khai và công cụ thực hiện. Khung thực hiện của LSS là 6 Sigma, nhưng cách tiếp cận theo Lean được sử dụng, đặc biệt trong việc thiết lập các mục tiêu và phương pháp triển khai dự án cải tiến. Việc kết hợp này cũng giúp tăng tốc và giảm thiểu lãng phí tối đa khi quá trình ổn định với mức biến đổi nhỏ.

Ngày 18-19/10 vừa qua, Thương hiệu kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã hoàn thành việc triển khai đào tạo chương trình Lean 6 Sigma cho Terumo BCT, Khu Công Nghiệp Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Dưới sự truyền đạt nhiệt tình của Chuyên gia Quản trị Sản xuất hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo với các Công ty/Doanh nghiệp Nhật Bản, các học viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo sẽ nắm bắt được các mục tiêu như:

  • Nắm bắt được các kiến thức tổng quát và cơ bản của phương pháp Lean Six Sigma và có thể áp dụng trong quy trình thực tế của mình.
  • Nắm bắt và thực hành nhuần nhuyễn phương pháp và các công cụ theo lộ trình DMAIC trong cải tiến quy trình.
  • Có kỹ năng dẫn dắt nhóm thực hiện dự án thành công và tận dụng được nguồn lực cần thiết từ các bộ phận khác.
  • Chủ động tham gia vào quá trình phát triển và xúc tiến việc liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp về chất lượng, chi phí, năng suất và sự hài lòng của khách hàng.

Phương pháp đào tạo lấy người học làm trọng tâm, xây dựng các bài tập thực hành nhóm và thảo luận sôi nổi dựa trên lý thuyết nền tảng của LEAN & 6 Sigma xuyên suốt thời lượng 02 ngày đào tạo bao gồm:

  • JIT : Just in time
  • Heijunka
  • Jidoka
  • Poka Yoke
  • 5S
  • Kaizen  

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động của lớp học

Quý Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo Quản trị sản xuất nói riêng và các chương trình đào tạo kỹ năng khác vui lòng liên hệ HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196