Hoàn Thành Chuỗi Chuyên Đề Đào Tạo Kinh Doanh Số Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Cho Đội Ngũ Cán Bộ Kỹ Thuật – VNPT TP.HCM

Năm 2019, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN4.0) tiếp tục diễn ra mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu, tạo động lực và áp lực lên nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong việc nhanh chóng chuyển đổi số nền kinh tế. Bên cạnh cơ hội, CMCN 4.0 cũng mang đến nhiều thách thức đối các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam trong việc phải nhanh chóng chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số, đáp ứng yêu cầu mới. Với tinh thần quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, qua đó đạt nhiều kết quả nổi bật.

Với chủ trương tạo được sự đột phá trong tiến công vào cuộc cách mạng số, đưa VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và khu vực. Việc tập trung xây dựng, đào tạo đội ngũ, huấn luyện nghiệp vụ chuyên sâu và cập nhật xu hướng công nghệ mới, bồi dưỡng kỹ năng mềm,… là nhiệm vụ luôn được ưu tiên.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh, khách hàng là nguồn tài nguyên quan trọng cần được quan tâm và chăm sóc vì họ mang lại lợi ích và doanh thu cho doanh nghiệp. Do đó, hiểu biết tâm lý và hành vi của khách hàng sẽ đem lại những lợi thế lớn cho từng doanh nghiệp. Đặc biệt, với sự thay đổi của thị trường và công nghệ hiện nay, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng truyền thống dần trở nên lỗi thời. Thay vào đó, mọi hoạt động của doanh nghiệp dần được chuyển dịch số hóa trên nền tảng hạ tầng CNTT đầu tư chất lượng cao. Hiểu được xu hướng đó, VNPT TP.HCM đã phối hợp cùng SmartSkills triển khai chương trình đào tạo “Kỹ năng kinh doanh số và dịch vụ CNTT” dành cho các cán bộ kỹ thuật “áo xanh” thuộc các Đội Viễn Thông thường trực và TTĐHTT VNPT.TPHCM.

Khóa học nhằm mục đích cung cấp và bồi dưỡng kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng cường khả năng giao tiếp với khách hàng; tiếp cận khách hàng tiềm năng đến với VNPT, đồng thời giúp người học tự tin hơn khi tiếp xúc, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ CNTT đến với khách hàng.

 Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp kiến thức về Cách thức bán hàng và chăm sóc khách hàng qua email và các ứng dụng chat trên điện thoại/máy tính (viber, zalo, facebook,...) 

Với phương pháp đào tạo linh hoạt, lấy người học làm trung tâm như: thảo luận nhóm, học viên thuyết trình, bài tập tình huống và thực hành đóng vai,… cùng sự dẫn giảng nhiều màu sắc và truyền cảm hứng của chuyên gia, các nội dung sau đây lần lượt được truyền tải:

Phần I. Hiểu về bán hàng và chăm sóc khách hàng

Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

Phần III. Phương pháp bán hàng hiệu quả

Phần V. Kỹ năng Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng

Chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng “Kỹ năng kinh doanh số và dịch vụ CNTT” đã diễn ra từ ngày 8/6 đến hết ngày 4/7 với 6 lớp học, mỗi lớp kéo dài 3 ngày liên tục, do SmartSkills tổ chức với sự tham giađông đủ của hơn 200 cán bộ kỹ thuật lành nghề thuộc VNPT TP.HCM.

Lớp 1 diễn ra từ 08 – 10/06/2020

Lớp 2 diễn ra từ 15 – 17/06/2020

Lớp 3 diễn ra từ 18 – 20/06/2020

Lớp 4 diễn ra từ 22 – 24/06/2020

Lớp 5 diễn ra từ 29/06 – 01/07/2020

Lớp 6 diễn ra từ 02 – 04/07/2020

Một số hình ảnh hoạt động lớp học:

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số hóa

Màu áo xanh tích cực tham gia hoạt động nhóm

Trình bày ý tưởng sau thời gian thảo luận nhóm

Đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong công tác đào tạo, đội ngũ tư vấn và chuyên gia của SmartSkills thấu hiểu và áp dụng quy trình đào tạo hiệu quả, chuyên nghiệp dành cho khách hàng. SmartSkills triển khai đa dạng các chương trình phù hợp từ các cấp lãnh đạo, quản lý cấp cao – cấp trung đến cấp giám sát – chuyên viên cũng như chuyên môn hóa đến từng phòng ban chức năng như Nhân sự - Bán hàng – Tiếp thị - Sản xuất,… Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196