Huấn Luyện “Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Hiệu Quả” Cho Bộ Phận Tổng Vụ Công Ty Thép Vina Kyoei

     Ngày 28 và 29/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro – Thương hiệu SmartSkills đã triển khai chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả" cho đội ngũ nhân viên thuộc Công ty TNHH Thép Vina Kyoei. Khóa học được thiết kế riêng cho bộ phận tổng vụ bao gồm các nhân viên là bảo vệ, lao công, văn phòng... là đội ngũ làm việc thầm lặng nhưng góp phần đem lại sự bình yên, sự sạch sẽ, sự ngăn nắp nơi công sở.

     Dựa trên nhu cầu đào tạo và nhận định sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc Công ty đặt ra, SmartSkills cùng với chuyên gia đào tạo tìm hiểu, khảo sát và đưa ra chương trình phù hợp với các học viên và mong đợi của doanh nghiệp. Với sự nhiệt tình của giảng viên, sự tích cực tham gia các hoạt động trên lớp học của các học viên và với phương pháp đào tạo trực quan sinh động, kích hoạt tinh thần,… khóa học đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp đối với các học viên tham dự.
 


 


 

 

     Các học viên đã nắm bắt được tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc; nắm vững các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng giao tiếp; nắm vững các phong cách giao tiếp phổ biến & cách thức giao tiếp hiệu quả với từng phong cách; vận dụng tự tin các kỹ năng hỗ trợ trong giao tiếp; nắm được các nghi thức xã giao, các nguyên tắc đắc nhân tâm trong giao tiếp.

     Đồng thời, các học viên đã thực hành các tình huống giao tiếp cụ thể như: giao tiếp với khách hàng thường xuyên đến công ty; giao tiếp với nhân viên văn phòng của đối tác; giao tiếp với khách đột xuất đến công ty; giao tiếp với đồng nghiệp và cấp dưới; giao tiếp với người nóng nảy, gây rối,…

     SmartSkills rất vinh dự và tự hào với sứ mệnh đem lại kiến thức và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho các cán bộ, nhân viên tại các tổ chức, doanh nghiệp. Mỗi ngày đến công sở của các anh, chị học viên tràn đầy hứng khởi và sự tự tin chính là món quà to lớn và niềm khích lệ tinh thần dành cho SmartSkills.

     Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo giao tiếp hoặc các chương trình huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 04/07/2018

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196