Khai Giảng Khoá đào Tạo " Kỹ Năng Làm Việc Hiệu Quả " Cho Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm SunDo & Các đơn Vị Thành Viên Khối Dịch Vụ Nhà Hàng, Tiệc Cưới, Resort

     Mỗi người đều có 8 tiếng làm việc như nhau, nhưng có những người có thể giải quyết hết công việc để về đúng giờ, một số thì luôn phải ở lại làm việc muộn hơn. Bạn có thường đặt câu hỏi tại sao họ có thể tận dụng thời gian hiệu quả hơn mình, công việc được tiến hành trôi chảy hơn không? Đó là vì mỗi người có kỹ năng xử lý công việc khác nhau, và thời gian xử lý nhanh hay chậm phụ thuộc vào cách thức làm việc hiệu quả của họ.

     Nhằm nâng cao hiệu suất trong giải quyết công việc hàng, Công ty CP Thực phẩm Sundo và các đơn vị thành viên khối Dịch vụ Nhà hàng, Tiệc cưới, Resort như Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place, Gia Khang Central Hotel, Pandanus resort Phan Thiết, Năm Châu resort Phan Thiết đã phối hợp cùng SmartSkills tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc hiệu quả” cho hơn 50 học viên là cán bộ nhân viên Công ty, các đơn vị thành viên.

 

Học viên hào hứng với khóa học

 

     Khóa học giúp học viên xác định được mục tiêu công việc, thiết lập cho mình một bản kế hoạch hoàn chỉnh, nắm bắt được các công cụ quản lý và sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất theo kế hoạch đề ra.

 

 

     Với sự giúp đỡ của GV. Bùi Hữu Chương, cùng những hoạt động nhóm thú vị, khóa học đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, giúp các anh chị học viên dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào thực tế công việc cũng như cuộc sống.

 

Thảo luận nhóm

 

     Kết thúc khóa học, tất cả các học viên đều nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học của SmartSkills.

 

 

     Quý khách hàng quan tâm chương trình có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 31/7/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196