Khai Giảng Lớp Đào Tạo Kỹ Năng Viết Và Biên Tập Tin, Bài Website Cho Sở TT&TT Bà Rịa - Vũng Tàu

 Ngày 15/12 vừa qua, tại phòng học của Trung tâm CNTT của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartSkills đã hân hoan chào đón hơn 40 cán bộ chuyên trách website/cổng thông tin của các Sở Ban Ngành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến tham dự khóa đào tạo “Kỹ năng viết và biên tập tin, bài website”.

 


Đây là chương trình đào tạo rất được Sở TT&TT Bà Rịa – Vũng Tàu coi trọng và nằm trong kế hoạch đào tạo thiết yếu của Sở. Trong phát biểu chia sẻ ngày khai giảng, lãnh đạo của Sở TT&TT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trang thông tin điện tử của các Sở Ban Ngành trong việc truyền thông các văn bản, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân. Hay nói cách khác, website của các cơ quan Nhà nước chính là cổng giao tiếp, cổng chia sẻ thông tin thông tin, chính sách, văn bản Nhà nước đến với Nhân dân một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Chính vì vậy, các nội dung trên website đòi hỏi phải đầy đủ, mang tính cập nhật, nhưng vẫn đòi hỏi tính ngắn gọn, xúc tích, hấp dẫn. Các hình ảnh minh họa phải mang tính tiêu biểu, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Và đó cũng chính là mục tiêu khóa học được thiết lập khi triển khai khóa đào tạo.



Và để tối ưu hóa mục tiêu khóa học đề ra, SmartSkills đã đề xuất TS. Huỳnh Văn Thông – Giám đốc Đào tạo SmartSkills, Trưởng khoa Báo chí-Truyền thông của Đại học KHXH&NV TP.HCM và BTV báo Thanh Niên Đặng Sinh đảm trách công tác giảng dạy. Đây là những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực báo chí truyền thông tại Việt Nam, vừa có kinh nghiệm thực tế vừa có phương pháp sư phạm khoa học, lôi cuốn. Chính vì điều đó, khóa học đã được những phản hồi rất tốt từ học viên và từ Sở TT & TT Bà Rịa. Điều này, hứa hẹn cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững giữa SmartSkills và Sở TT&TT Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Việc Sở TT & TT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tin tưởng và lựa chọn SmarPro là đối tác triển khai chương trình đào tạo nói trên là một minh chứng rõ nét cho chất lượng đào tạo và uy tín của SmartSkills. Chúng tôi, hy vọng trong năm 2015 sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng thêm nữa, trên cơ sở năng lực nổi bật của SmartSkills.

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với SmartSkills để yêu cầu các khóa học, hotline 0973 564 160 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 23/12/2014

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196