Khóa đào Tạo "Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ đấu Thầu Sản Phẩm, Dịch Vụ CNTT"

Với chất lượng giảng dạy và đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, SmartSkills luôn tự hào là đơn vị được đối tác không chỉ tại TP HCM mà còn ở các tỉnh bạn tin tưởng lựa chọn để triển khai các khóa đào tạo.

Ngày 30/09 và 01/10 tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, lớp học Bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu sản phẩm, dịch vụ CNTT đã được diễn ra thành công dưới sự phụ trách giảng dạy của thầy Phạm Đại Hải, Phó giám đốc Phân viện Miền nam, Cục đấu thầu, Bộ kế hoạch và đầu tư cho Cán bộ công chức viên chức tham gia hoạt động đấu thầu CNTTThành viên ban quản lý dự án CNTT đến từ Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông tỉnh Bình Dương.

 

Thầy Phạm Đại Hải, với bề dày kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực đấu thầu sản phầm và dịch vụ CNTT cùng lối truyền đạt sinh động, phát huy tối đa tính chủ động của học viên, học viên được khuyến khích trao đổi, cùng với chuyên gia giải đáp những thắc mắc và tháo gỡ được những khó khăn còn tồn đọng tại đơn vị mình.

 

Kết thúc khóa học, bên cạnh những kiến thức nhận được từ qui trình đấu thầu đến kế hoạch Lựa chọn nhà thầu, học viên còn nắm được các Hợp đồng, Quyền và nghĩa vụ của các bên trong đấu thầu, quản lý hoạt động đấu thầu..vv. Hơn thế nữa, những điểm mới và thay đổi trong luật và nghị định về đấu thầu cũng được giảng viên truyền đạt đến cho học viên.

 

 

Một số hình ảnh lớp học

 

 

 

 

 

 Khách hàng đến với SmartSkills luôn nhận được sự những kiến thức và kỹ năng quý giá, có giá trị lớn trong công việc và trong cuộc sống.

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các khóa đào tạo “kỹ năng mềm”, vui lòng liên hệ (08) 39 308 776 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 06 tháng 10 năm 2014

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196