Khoá Đào Tạo Giảng Viên Nội Bộ Tháng 11/2017

     Là những người làm công tác nhân sự, ai cũng hiểu tầm quan trọng của đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Bên cạnh sự phát triển mạnh của các cơ sở đào tạo bên ngoài ngày một chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn, mô hình đào tạo nội bộ tại các doanh nghiệp cũng đang được chú trọng. Nếu quan tâm đến các vấn đề chi phí, sự dàn trải về chương trình cũng như sự am hiểu nghiệp vụ đặc thù đối với doanh nghiệp của các cơ sở đào tạo bên ngoài, thì việc xây dựng đội ngũ giảng viên đào tạo nội bộ là giải pháp chuyên nghiệp và hiệu quả được nghĩ đến đầu tiên.

     Nắm được nhu cầu này, SmartSkills thường xuyên phối hợp với các công ty, doanh nghiệp tổ chức khóa đào tạo “Giảng viên nội bộ” nhằm mục đích cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học viên tự tin triển khai các lớp học tại đơn vị. Thêm nữa, SmartSkills còn tạo môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các anh, chị học viên đang làm công tác nhân sự - đào tạo ở nhiều ngành, nghề khác nhau.

 

Giảng viên chào mừng học viên tham dự lớp học

 

     Với thời lượng là 2 ngày học, các học viên của SmartSkills đã được truyền đạt đầy đủ những kiến thức của một giảng viên nội bộ chuyên nghiệp như: Quy trình và nguyên tắc đào tạo, Kỹ năng đào tạo hiệu quả, và Thực hành lập kế hoạch, soạn bài giảng. Cùng với sự hỗ trợ của chuyên gia huấn luyện của SmartSkills, khóa học đã diễn ra rất vui vẻ nhưng cũng không kém phần nghiêm túc, giúp các học viên tiếp nhận kiến thức một cách thoải mái và dễ áp dụng nhất.

 

Minigame và không khí vui vẻ của lớp học

 

Hoàn tất chương trình, học viên được cấp chứng nhận của SmartSkills

 

     Quý học viên quan tâm vui lòng tham khảo lịch học tại link sau: SmartSkills: http://smartskills.vn/lich-khai-giang.html và liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 27/11/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196