Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Cho Cán Bộ Kỹ Thuật Địa Bàn Của VNPT TP.HCM

Là đối tác đào tạo uy tín và thân thiết của VNPT TP.HCM, Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo SmartPro tiếp tục phối hợp với VNPT TP.HCM tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin” là chương trình hợp tác mở đầu năm 2021. SmartSkills vui mừng chào đón hơn 80 cán bộ kỹ thuật địa bàn thuộc các Trung tâm Viễn thông của VNPT TP.HCM tham dự 2 lớp học với khung giờ xen kẽ, tổ chức ngày 12-14/4 và 13-15/4.

Trong những năm gần đây, VNPT đã được Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ và đã hoàn thành việc xây dựng Trục liên thông văn bản Quốc gia; Cổng dịch vụ công Quốc gia; Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ; Trung tâm Thông tin, chỉ đạo, điều hành và Hệ thống Thông tin báo cáo quốc gia. Đây đều là các hệ thống quan trọng góp phần xây dựng Chính phủ điện tử tại Việt Nam. Và gần đây nhất, ngày 25/02/2021, Bộ Công an đã tổ chức Lễ khai trương Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân- một dự án công nghệ đầu tiên lớn nhất Việt Nam do VNPT là đối tác chủ trì công nghệ. Dự kiến tháng 7/2021 sẽ quản lý hộ tịch, dân cư trên nền tảng số, tiến tới xóa bỏ sổ hộ khẩu giấy.

Giai đoạn 2021 - 2022, VNPT sẽ cùng hợp tác triển khai giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục, y tế, nông nghiệp, hậu cần, bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh… Các giải pháp trí tuệ nhân tạo chuyên về giáo dục, y tế, có giải pháp khám chữa bệnh từ xa, tự động hóa trong lĩnh vực y tế; lĩnh vực nông nghiệp có thể hợp tác như: nhân giống, gieo trồng, tự động hóa, cung cấp các giải pháp IoT; trong lĩnh vực hậu cần, giải pháp quản lý cảng biển, kinh tế… sẽ sớm được hợp tác chia sẻ cùng các doanh nghiệp công nghệ.

(vnpt.com.vn)

Với tinh thần “chăm trước – bán sau” xuyên suốt chương trình, chuyên gia đào tạo am hiểu các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT và đặc thù quy trình chăm – bán của VNPT, chuyên đề đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin do SmartSkills đồng hành tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh lớp học:

Thời gian thực hành và thảo luận nhóm lớp Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin ngày 12/04

Khai giảng lớp Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin ngày 13/04

Phát biểu bế giảng lớp Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin ngày 13/04

Bế giảng và trao bằng chứng nhận kết thúc lớp học Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin

Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ, Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin” với thời lượng 2 buổi học, được hướng dẫn bởi chuyên gia đào tạo của SmartSkills đồng thời cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án triển khai dịch vụ & giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp lớn thuộc ngành tài chính ngân hàng và viễn thông.

Ngoài những giờ học lý thuyết, khóa học tập trung chính vào các bài tập tình huống, clip minh họa, thảo luận và thuyết trình nhóm, thực hành vai diễn và kèm cặp kỹ năng, học viên sẽ tích lũy được các kỹ năng và kiến thức sau:

  • Nhận thức được tầm quan trọng của công tác “Bán hàng” và “Chăm sóc khách hàng” đối với một doanh nghiệp
  • Áp dụng được những kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng vào thực tế công việc
  • Hiểu được các khái niệm “up-sales” và “cross-sales” để làm tăng thêm doanh thu cho công ty
  • Mở rộng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
  • Giải quyết được những tình huống khách hàng khó tính và khiếu nại, than phiền

Nội dung khóa học:

  1. Những khái niệm cơ bản về “Bán hàng” và “Chăm sóc khách hàng”
  2. Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  3. Kỹ năng bán hàng

SmartSkills rất vinh dự là đơn vị được VNPT TP.HCM dành sự tín nhiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ nhân sự với đa dạng các chuyên đề phù hợp với từng đối tượng học viên tham dự, mục tiêu đào tạo cũng như phòng ban chức năng phụ trách. Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu hoặc các chuyên đề kỹ năng khác vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 09 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196