Kỹ Năng Giải Quyết Vấn đề Và Ra Quyết định – Dễ Hay Khó???

     Các doanh nghiệp thành công đã nhận ra rằng các tư tưởng phản biện và cách giải quyết vấn đề sáng tạo giúp giải quyết công việc nhanh chóng và triệt để, làm tăng đáng kể tiềm lực kinh doanh. Các nhà ra quyết định ngày nay phải sử dụng nhiều phong cách, phương pháp tư duy đa dạng và các quá trình tư duy sáng tạo. Với khóa học 2 ngày này, các học viên sẽ được phát triển các kỹ năng như một nhà tư tưởng và giải quyết vấn đề thực thụ. Bạn sẽ học được cách thúc đẩy các tư duy của bản thân bằng cách sử dụng các phương pháp và kỹ thuật dựa trên các nguyên tắc giải quyết vấn đề và ra quyết định cập nhật nhất.

     Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ xác định được thế nào là vấn đề cần giải quyết, phân tích và xác định được nguyên nhân của vấn đề. Từ đó đưa ra những giải pháp có thể và đánh giá, lựa chọn xem giải pháp nào là tốt nhất trước khi tiến hành thực thi giải pháp. Song song đó, các công cụ giúp giải quyết vấn đề hiệu quả và ra quyết định nhanh chóng, triệt để cũng sẽ được truyền tải trong suốt thời lượng của khóa học.

 

     Một số hình ảnh của lớp học:

 

Giảng viên chào mừng học viên tham dự lớp học

 

Thảo luận nhóm

 

Học viên thuyết trình sôi nổi trong giờ học

 

Kết thúc khóa học, các học viên đều nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học của SmartSkills.

 

     Quý học viên quan tâm vui lòng tham khảo lịch học tại link sau: SmartSkills: http://smartskills.vn/lich-khai-giang.html và liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

 

Ngày 17/12/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196