Một Ngày Học "Kỹ Năng Làm Việc Hiệu Quả" Của Công Ty US Transport Services

     Mỗi cá nhân là các chủ thể được đặt trong bối cảnh của công việc, gia đình và xã hội. Chất lượng cuộc sống có đạt được đến sự thỏa mãn cao nhất còn tùy thuộc vào khả năng dung hòa các mối quan hệ nói trên. Một phần ba thời gian trong một ngày mỗi cá nhân tập trung cho công việc, vì vậy, việc vận dụng và sắp xếp thời gian để tạo hiệu quả tối ưu trong một ngày làm việc là thói quen tốt cần được rèn luyện thường xuyên. Từ đó, các bạn sẽ có thêm động lực để phát triển bản thân và gia tăng niềm tin yêu vào trong cuộc sống nhiều hơn.

 

     Nhận thức được tầm quan trọng này, BGĐ của Công ty US Transport Services đã phối hợp cùng chuyên gia huấn luyện của SmartSkills triển khai khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc hiệu quả” cho các học viên trẻ trung, năng động thuộc nhiều phòng ban của Công ty tham dự. 

 

Giảng viên chia sẻ nhiệt tình với lớp học

 

     Các học viên tham dự khóa học sẽ biết cách để bắt đầu một ngày làm việc mới với nhiều năng lực tích cực; biết cách kiểm soát thời gian hiệu quả và xử lý các mối quan hệ công việc – khách hàng một cách khéo léo nhất.

 

Tập thể lớp vui vẻ nhận nhiều quà tặng và chụp hình lưu niệm cùng giảng viên

 

     SmartSkills rất vinh dự vì được đồng hành cùng nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng. Thiết nghĩ với sự quan tâm này là nguồn động viên, khích lệ để chúng tôi tiếp tục củng cố chất lượng và hiệu quả đào tạo của các khóa học.

 

     Quý khách hàng quan tâm chương trình có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 20/11/2017

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196