Nghiệp Vụ Lễ Tân – Khánh Tiết Cho VNPT Tp.HCM

Bất cứ một cơ quan đơn vị nào dù là cơ quan hành chính sự nghiệp hay tổ chức kinh tế, xã hội… đều phải có giao dịch làm việc với khách; do đó lễ tân là công việc không thể thiếu được trong công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động của cơ quan. Việc tổ chức tốt công tác lễ tân sẽ tạo ra ấn tượng tốt đẹp, gây cảm tình với khách. Đây chính là cơ sở rất quan trọng để tạo nên bầu không khí thuận lợi trong quan hệ công tác, đặc biệt trong kinh doanh.

 

Lễ tân tuy không phải là nội dung chủ yếu của hoạt động đối ngoại nhưng là công cụ rất quan trọng cần thiết không thể thiếu được trong bất kỳ một hoạt động đối ngoại nào. Công tác lễ tân tốt hay xấu ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của hoạt động đối ngoại, thậm chí ảnh hưởng tới quan hệ giữa các quốc gia. Trong thực tiễn ngoại giao cũng như trong tổ chức điều hành công việc ở các cơ quan, nhiều việc đã được giải quyết tốt, nhiều khó khăn đã được vượt qua bằng cách vận dụng tốt các thể thức của lễ tân. Thông qua các thủ tục lễ tân đã được công nhận, người ta có thể giải quyết được những khó khăn tưởng như không thể vượt qua để tiến hành công việc một cách thuận lợi.

 

Nắm bắt được tầm quan trọng của công tác Lễ tân – Khánh tiết góp phần không nhỏ trong công tác ngoại giao tại cơ quan, đơn vị, trung tuần tháng 6 vừa qua, Thương hiệu đào tạo SmartSkills – thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã tổ chức tốt đẹp khóa huấn luyện nghiệp vụ “Lễ tân Khánh tiết Công sở” cho gần 30 cán bộ thuộc khối Văn phòng của VNPT TP.HCM và các đơn vị thành viên.

 

Chương trình được phân bổ bao gồm 02 nội dung Lễ tânKhánh tiết Công sở và được 02 chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ Lễ tân – Khánh tiết giảng dạy trực tiếp.

 

Nội dung Lễ tân ngày 15/6 với các nội dung sau đây được truyền tải:

 

1. Khái niệm về Lễ Tân - Khánh tiết tại công sở

2. Tầm quan trọng

3. Công tác chuẩn bị hậu cần

4. Các quy tắc xã giao trong Lễ tân - Khánh tiết:

  • Trang bị bản thân
  • Tiếp đón khách đến
  • Tiếp đón khách đi

Một số hình ảnh lớp học:

 

Tập thể lớp học chụp hình lưu niệm

 

Không gian lớp học

 

Nội dung Tổ chức sự kiện ngày 22/6 được triển khai tại phòng thực hành giả lập với đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu thực hành, theo đó các nội dung sau đây được hướng dẫn thực tế và chi tiết bao gồm:

 

1. Công cụ dụng cụ và trang thiết bị trong tiệc

2. Cách thức tổ chức tiệc và chọn quy mô tổ chức

3. Bố trí bàn tiệc các phong cách và quy cách phục vụ

4. Cách phục vụ thức ăn và uống

5. Thực hành:

  • Sắp xếp bàn tiệc các phong cách
  • Quy trình đón khách và bàn tiệc
  • Quy trình phục vụ khách

Một số hình ảnh lớp học:

 

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm

 

Thực hành giao tiếp trên bàn tiệc

 

Không gian lớp học

 

SmartSkills rất vinh dự được đồng hành cùng VNPT TP.HCM trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao. Quý Khách hàng quan tâm và có nhu cầu đào tạo vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thêm thông tin về chương trình thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196