SmartSkills Tổ Chức Huấn Luyện “Kỹ Năng Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng B2B” Cho BaoSteel Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, kinh doanh ngày càng mang tính cạnh tranh cao, việc bán hàng trở thành hoạt động vô cùng quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của công ty thu về lợi nhuận. Hơn hết, người cầm chìa khóa mở cánh cửa thành công ấy chính là đội ngũ nhân viên bán hàng, họ đóng vai trò then chốt trong việc thiết lập mối quan hệ, duy trì và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt đối với loại hình bán hàng B2B – tầm quan trọng của công tác quản lý quan hệ khách hàng góp phần không nhỏ trong kế hoạch kinh doanh và chinh phục mục tiêu doanh số của doanh nghiệp.
Ngày 25 – 26/7 vừa qua, SmartSkills đã triển khai thành công tốt đẹp khóa huấn luyện Chăm sóc khách hàng B2B dành cho các chiến binh bán hàng của công ty thép BaoSteel Việt Nam.
Với thế mạnh về quy trình khảo sát và đề xuất chương trình phù hợp với mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia huấn luyện bán hàng xuất sắc của SmartSkills đã xây dựng khóa học đem đến sự hài lòng cho các anh, chị học viên. Trải qua thời lượng 02 ngày với phương pháp đào tạo trực quan sinh động, lấy người học làm trung tâm, các học viên đã gặt hái được những kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công tác bán hàng tại doanh nghiệp, cụ thể:
- Tổng quan về chăm sóc khách hàng
- Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Mô hình phát triển khách hàng “Customer - Client - Partner”
- Mô hình xây dựng “văn hóa bán hàng” và “văn hóa chăm sóc khách hàng” – “TBHC” Model – “Thought – Behaviors – Habits – Character/Culture” Model
SmartSkills vinh dự là đơn vị đào tạo về kỹ năng bán hàng – chăm sóc khách hàng nhận được nhiều sự tín nhiệm của các doanh nghiệp trong nhiều năm liền. Chúng tôi mong đợi góp một phần nhỏ bé của mình trong sứ mệnh cung cấp kiến thức – kỹ năng đem đến nhiều giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.