Sở Nội Vụ Tp. Cần Thơ Tiếp Tục Lựa Chọn SmartSkills Triển Khai Khóa Tập Huấn “Kỹ Năng Quản Lý điều Hành, Phân Công Nhiệm Vụ Và ủy Thác Công Việc”

     Tại hội trường Bảo tàng Thành phố Cần Thơ, vào lúc 08 giờ sáng ngày 11/10, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro – thương hiệu SmartSkills phối hợp cùng Sở Nội vụ TP. Cần Thơ tổ chức lễ khai giảng khóa tập huấn “Kỹ năng quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ và ủy thác công việc” dành cho gần 70 cán bộ công chức, viên chức là lãnh đạo và quản lý đến từ các Sở Ban Ngành thuộc Thành phố Cần Thơ.



     
Là một nhà quản lý, hàng ngày bạn sẽ có rất nhiều việc cần phải giải quyết. Từ việc lên kế hoạch, tổ chức công việc, lãnh đạo và tạo động lực cho cấp dưới, giám sát kiểm tra nhân viên,… Để đảm bảo việc hoàn thành tốt các công việc hàng ngày của một nhà quản lý, đòi hỏi bạn phải biết chia sẻ đúng người cho đúng việc, để nhân viên cấp dưới của bạn có thể hỗ trợ bạn. Sâu xa hơn, việc bạn chia sẻ công việc của mình cũng thể hiện niềm tin bạn dành cho nhân viên, tạo điều kiện để họ phát huy năng lực và gắn bó với tổ chức. Khóa học “Kỹ năng quản lý điều hành, phân công nhiệm vụ và ủy thác công việc” sẽ giúp bạn biết cách giao đúng việc cho đúng người, sao cho các công việc đều được giải quyết tốt nhưng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.
     
     Khóa tập huấn diễn ra trong vòng 03 ngày liên tiếp và TS. Huỳnh Văn Thông – Giám đốc Đào tạo SmartPro là diễn giả phụ trách chương trình. Các nội dung sẽ được truyền tải sinh động thông qua các tình huống thực tế công việc, thảo luận nhóm, thuyết trình,… từ đó các học viên sẽ nhận thức được vai trò của quản lý, điều hành; nắm bắt được khung năng lực và kỹ năng cần thiết của người quản lý, điều hành; phân công phân nhiệm và ủy thác công việc hiệu quả.

     Quý đơn vị có nhu cầu triển khai các chương trình đào tạo tương tự vui lòng liên hệ SmartSkills để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE 0938 773 767 hoặc EMAIL sales@smartpro.vn.
Ngày 11/10/2016

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196