Tiếp Tục Thực Hiện Thành Công 02 Chuyên Đề Trong Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý Điều Hành Của Sở Nội Vụ TP.HCM

 Như đã đưa tin, sau 03 chuyên đề trong chương trình đào tạo Kỹ năng Quản lý điều hành, SmartSkills tiếp tục thực hiện 02 chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng” và “Kỹ năng Giao tiếp và báo cáo trong môi trường công chức viên chức” cho Sở nội vụ TP.HCM.

.

.

Với những hoạt động nhóm độc đáo và phong cách giảng dạy dí dỏm nhẹ nhàng, Giảng viên của lớp Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng – Cô Nguyễn Thị Quỳnh Thư đã có 04 ngày làm việc hết mình với 50 học viên là các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan ban ngành trên địa bàn Tp.HCM.

.

.


Những hoạt động thực hành nhóm diễn ra liên tục, khiến cho không khí lớp học luôn sôi nổi nhưng cũng cực kỳ nghiêm túc khi kèm theo phần phản biện dành cho các nhóm. Và cũng từ đó, học viên có cơ hội hoàn thiện hơn kỹ năng thuyết trình của mình, góp phần tạo sự ảnh hưởng khi trình bày trước đám đông.

.


Với một phong cách khác, TS. Huỳnh Văn Thông – Giảng viên chính lớp “Kỹ năng Giao tiếp và báo cáo trong môi trường công chức, viên chức” cũng đã có một ngày khai giảng lớp thật hào hứng. Bằng các ví dụ và tình huống thực tế pha một chút hài hước trong cách dẫn giảng, TS. Huỳnh Văn Thông đã đưa ra được những phương pháp hỗ trợ hoạt động giao tiếp hàng ngày để các học viên có thể áp dụng ngay khi trở lại công việc của mình.

.

.

Các khóa học đều được học viên đều đánh giá cao về những kiến thức được truyền đạt, và tính thực tế của các kỹ năng. Ngoài chứng nhận hoàn tất khóa học, học viên còn có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp từ những thành viên trong lớp.

Các thông tin chi tiết về khóa học cũng như công tác tổ chức lớp xin vui lòng liên hệ SmartSkills qua hotline 0938 773 767 hoặc email sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196