Tổ Chức Đào Tạo Bồi Dưỡng Cho 700 Cán Bộ Công Nhân Viên Chức Của Thành Phố Hồ Chí Minh Về Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Nơi Công Sở

Thực hiện kế hoạch của UBND TP.HCM về việc đào tạo bồi dưỡng và nâng cao chất lượng cán bộ công chức viên chức, Sở Nội Vụ TP.HCM đã phối hợp cùng với SmartSkills tổ chức chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho gần 700 cán bộ công nhân viên chức về “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở”.

 

 

Chương trình bồi dưỡng kỹ năng, giao tiếp ứng xử nơi công sở năm 2015 của TP.HCM được chia thành 6 đợt khai giảng, mỗi đợt sẽ học tập trung trong 2 ngày. Và ngày 27/5 vừa qua, SmartSkills đã tổ chức thành công lễ khai giảng cho lớp đầu tiên của chương trình đào tạo này. 


TS. Huỳnh Văn Thông với “những thách thức mới trong giao tiếp công sở ngày nay”

 

Lớp học đầu tiên chào đón sự tham gia của gần 100 học viên đến từ các cơ quan ban ngành khác nhau trên địa bàn TP.HCM. Với thời lượng 02 ngày đào tạo, khóa học đã đề cập đến những thách thức mới trong văn hóa công vụ và giao tiếp công sở ở thời điểm hiện tại. Từ đó, đưa ra những chuẩn mực về giao tiếp công vụ ngay tại trụ sở và bên ngoài cộng đồng.

            Giảng viên phụ trách là TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Báo chí Truyền thông Trường ĐH KHXH&NV và ThS Phạm Mỹ- Cố vấn đối ngoại công ty Quản lý dự án FQM. Với sự dẫn dắt vấn đề dí dỏm, nhiều tình huống giả định, nhiều bài tập hoạt động nhóm, kết hợp với sự lồng ghép rất nhiều những ví dụ cụ thể, sát với các tình huống giao tiếp công vụ diễn ra hàng ngày tại các cơ quan ban ngành, TS Huỳnh Văn Thông và ThS Phạm Mỹ đã giúp học viên thay đổi nhận thức về giao tiếp, và ứng xử trong giao tiếp, để từ đó góp phần nâng cao hình ảnh của cơ quan công quyền trong nhân dân. Lớp học đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và được học viên đánh giá rất cao!

 


ThS. Phạm Mỹ với chuỗi yếu tố trong giao tiếp

 

Kết thúc khóa học, các học viên đều thu nhận được những kiến thức và kỹ năng hữu ích, mang tính ứng dụng cao trong công việc hàng ngày. Ngoài ra, tất cả các học viên tham dư đầy đủ các giờ học đều được SmartSkills cấp chứng chỉ hoàn tất khóa học của SmartSkills.

Học viên nghiêm túc làm bài trắc nghiệm bản thân

Lớp sôi nổi thảo luận bài tập nhóm

SmartSkills rất tự hào khi được Sở Nội Vụ TP.HCM tin tưởng và lựa chọn là đối tác phối hợp triển khai chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử nơi công sở” năm 2015 cho cán bộ công nhân viên chức của Thành phố. Đây là một cột mốc đánh dấu sự uy tín của SmartSkills cũng như chất lượng đào tạo của SmartSkills.

 

           Qúy khách có nhu cầu tham khảo các chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ SmartSkills theo số hotline 0908 693 962 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 01/06/2015

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196