Tổ Chức Đào Tạo "Kỹ Năng Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng" Cho Công Ty Điện & Điện Tử TCL Việt Nam
Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Hiểu được điều đó, cùng với việc khảo sát nhu cầu đào tạo của Công ty Điện và Điện tử TCL Việt Nam, SmartSkills đã tổ chức thành công khóa học “Quản trị quan hệ khách hàng” vào ngày 10/4 vừa qua.
Khóa học diễn ra dưới sự hướng dẫn sáng tạo và hài hước của Thầy Trần Minh Lộc, và sự tham gia nhiệt tình của hơn 20 học viên của Phòng Sales và Marketing của TCL. Khóa học xoáy sâu vào kỹ năng giao tiếp gây thiện cảm với khách hàng, kỹ năng trình bày sản phẩm vừa chuyên nghiệp vừa gần gũi,… để từ đó tạo những mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Hai buổi học là sự cạnh tranh giữa các nhóm trong các bài tập tình huống. Qua đó, rất nhiều vấn đề được “bóc tách”, và có thể áp dụng một cách dễ dàng mà vô cùng hiệu quả đối với việc Tiếp cận – Xây dựng – Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Kết thúc khóa đào tạo, Thầy Trần Minh Lộc đã trao chứng chỉ hoàn tất cho các học viên.
Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung và thời lượng khóa học, mời Quý khách liên hệ qua số hotline 0973 564 160 hoặc e-mail sales@smartpro.vn
Ngày 11/4/2015