Tổ Chức Lớp Bồi Dưỡng “Đạo đức Công Vụ Và Phòng Chống Tham Nhũng Trong Cơ Quan Nhà Nước” Cho Sở Nội Vụ Bình Dương

     Xây dựng bộ máy hành chính năng động, hiệu quả và trong sạch đang là mục tiêu chính của công cuộc cải cách hành chính. Để thực hiện được mục tiêu này, trước hết phải có một đội ngũ công chức giỏi về nghiệp vụ và đáp ứng được những chuẩn mực của đạo đức công vụ. Cán bộ là công bộc, đầy tớ của nhân dân. Đó là những ngôn từ tốt đẹp người dân dành cho CB, những người thừa hành công vụ. Vì vậy, nâng cao đạo đức công vụ cho công chức là công việc thường xuyên, lâu dài, đòi hỏi sự tham gia tích cực không chỉ của đội ngũ công chức mà còn của các cấp, các ngành cũng như của toàn thể nhân dân nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao mà thời kỳ mới đặt ra.

     Chào mừng Đại lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã triển khai thành công chương trình bồi dưỡng “Đạo đức công vụ và phòng chống tham nhũng trong cơ quan nhà nước” cho hơn 70 công chức, viên chức thuộc các Sở Ban Ngành thuộc tỉnh Bình Dương.  

 

Đại diện Sở Nội vụ Bình Dương phát biểu khai giảng lớp học

     Trải qua 02 ngày học dưới theo phương pháp huấn luyện dựa trên thực tế công việc của TS. Huỳnh Văn Thông – Trưởng khoa Truyền thông báo chí – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, các nội dung sau đây đã được truyền tải sinh động đến các học viên, cụ thể:

  • Lý luận và thực tiễn về đạo đức công vụ
  • Các chiều kích của đạo đức công vụ
  • Lý luận và thực tiễn về tham nhũng và phòng chống tham nhũng
  • Chia sẻ câu chuyện thực tế và bài học kinh nghiệm

 


     Nhiều năm liền, SmartSkills là đơn vị đào tạo nhận được sự tín nhiệm của các Cơ quan Nhà nước các tỉnh thành dành cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cũng như nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức như Sở Nội vụ TP.HCM, Sở Nội vụ Bình Dương, Sở Nội vụ Cần Thơ,… và các Tổng Công ty, Công ty là doanh nghiệp Nhà nước.

     Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo nói trên hoặc các chương trình khác vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Ngày 27/04/2018

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196