Tổ Chức Lớp “Kỹ Năng Phân Tích Và Lên Kế Hoạch Bán Hàng Theo Tiêu Chuẩn Các Kênh Bán Hàng” Cho SABMiller Việt Nam

     Để làm một nhân viên bán hàng thành công, ngoài việc có các kỹ năng khéo léo để có thể trao đổi, thuyết phục khách hàng mua hàng, người bán hàng còn cần có một kế hoạch chu đáo để đạt được mục tiêu doanh số của mình. Việc lên kế hoạch bán hàng sẽ giúp cho nhân viên bán hàng có cái nhìn toàn diện về các hoạt động trong ngày, tuần tháng. Từ đó, họ có thể phân bổ thời gian hợp lý hơn cho các khách hàng của mình để đảm bảo doanh thu mang về luôn đạt được chỉ tiêu đã đề ra.


     Hiểu được tầm quan trọng đó, Cty TNHH SABMiller Việt Nam đã phối hợp cùng với SmartSkills tổ chức lớp “Kỹ năng phân tích và lên kế hoạch bán hàng dựa theo tiêu chuẩn các kênh bán hàng”. Khóa học được tổ chức vào ngày 24/9/2015 với sự tham gia của 20 nhân viên bán hàng các khu vực của SABMiller.



     Giảng viên của khóa học là ThS. Phạm Ngọc Sơn - một người có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò bán hàng và quản lý bán hàng của ngành FMCG. Với những chia sẻ từ chính kinh nghiệm của mình, ThS. Phạm Ngọc Sơn đã giúp cho các học viên có được những kiến thức nền tảng cơ bản nhưng rất thực tế, để có thể tự xây dựng nên một kế hoạch bán hàng cho riêng mình.




     Đây cũng là cơ hội để các nhân viên bán hàng học hỏi lẫn nhau khi cùng bóc tách những bài tập tình huống mà giảng viên đưa ra. Các học viên rất hào hứng và nghiêm túc khi đưa ra những ý kiến của mình, để từ đó kế hoạch đưa ra rõ ràng và khả thi hơn.




     Kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học của SmartSkills.



     Mọi thông tin chi tiết về nội dung và thời lượng khóa học, xin vui lòng liên hệ hotline 0938 773 767 hoặc email sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196