Tổ Chức Thành Công Lớp Bồi Dưỡng "Kỹ Năng Tham Mưu Của Lãnh đạo Cấp Phòng" Cho Sở Nội Vụ Tỉnh Bình Dương

Các cơ quan ban ngành rất cần những đội ngũ tham mưu có thể đưa ra những đề xuất, kiến nghị tốt để hỗ trợ cấp trên đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt trong việc phê duyệt những đề án phát triển ở địa phương. Và để nâng cao hơn nữa các kỹ năng cần thiết trong công tác tham mưu cho đội ngũ cán bộ viên chức, Sở Nội Vụ tỉnh Bình Dương đã đưa ra yêu cầu đào tạo về kỹ năng tham mưu cho các đơn vị tham gia.



Smartskills rất vinh dự là đơn vị được tin tưởng lựa chọn triển khai khóa học này cho Sở Nội Vụ tỉnh Bình Dương. Khóa học đã được khai giảng thành công vào ngày 29/9 vừa qua, với sự tham gia của gần 50 học viên là cán bộ các Sở - Ban ngành, UBND các huyện, thị xã…


Khóa học với sự hỗ trợ giảng dạy của 2 giảng viên là Thầy Phạm Mỹ và Thầy Phạm Quang Thẩm đã giúp cho học viên có được cái nhìn thấu đáo hơn về tầm quan trọng của công tác tham mưu, và nhấn mạnh sự thành công của người tham mưu chính là thành công của lãnh đạo.


Bên cạnh đó, giảng viên cũng đưa ra những bài tập tình huống để học viên có thể thực hành các phương pháp kỹ thuật để phân tích và thu thập thông tin sao cho chính xác nhất, để bản đề xuất đạt chất lượng cao, cũng như những phương pháp thuyết phục lãnh đạo chấp thuận bản đề xuất mà mình đưa ra.

Sau 3 ngày học và thực hành các tình huống, các học viên đều rất hài lòng với những kiến thức đã nhận được, để có thể áp dụng vào công việc hàng ngày của mình. Kết thúc khóa học, các học viên đều được cấp chứng nhận của SmartSkills.


Mọi thông tin chi tiết về nội dung và thời lượng khóa học, xin vui lòng liên hệ hotline 0938 773 767 hoặc email sales@smartpro.vn

Ngày 30/9/2015
 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196