Train The Trainer

“Giáo dục và Đào tạo là Quốc sách hàng đầu” – câu nói được xem là kim chỉ nam và là nguyên lý bất biến theo thời gian – bởi 1 lẽ đơn giản xem vai trò của con người trong tổ chức – doanh nghiệp – xã hội là then chốt và thúc đẩy sự phát triển.
 


Trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay, việc đầu tư cho đào tạo nội bộ ngày càng khẳng định tầm quan trọng không hề nhỏ nhằm đem lại vị thế của tổ chức – doanh nghiệp trên thị trường. Các giảng viên nội bộ là người thấu hiểu “đường đi nước bước” trong tổ chức – doanh nghiệp mình một cách rõ ràng nhất và việc trang bị các kiến thức – kỹ năng cũng như nâng cao tinh thần chia sẻ trong đội nhóm làm việc sẽ là bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp tối thiểu chi ngân sách cho đào tạo và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động quản trị nguồn nhân lực nói chung và hoạt động đào tạo nói riêng.

Khóa đào tạo “Train the Trainer” diễn ra vào 2 ngày 8 và 9/9/2018 do Thương hiệu SmartSkills – thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro triển khai cho các doanh nghiệp trong TP.HCM đã đạt được mục tiêu mong đợi.
 

 


Với phương pháp trực quan sinh động, dẫn giảng kết hợp nhiều bài tập thực hành cùng sự dẫn dắt của Chuyên gia Đào tạo và Quản trị Nguồn Nhân lực của SmartSkills, các học viên đã gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích, thiết thực nhằm hiện thực hóa các bài tập đào tạo nội bộ tại tổ chức, doanh nghiệp của mình. Cụ thể:

  • Giới thiệu về các hình thức đào tạo và phong cách học thuật
  • Các kỹ năng đào tạo quan trọng
  • Quy trình thực hiện đào tạo
  • Lưu ý – Thực hành – Phản biện


Một số hình ảnh hoạt động của lớp học:



 



Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo nội bộ hoặc xây dựng quy trình đào tạo vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196