Triển Khai Khóa “Kỹ Năng Thuyết Trình Và Chủ Trì Cuộc Họp”

Với hầu hết các nhóm công việc hiện đại, thì bất cứ khi nào chúng ta cần trình bày một kế hoạch, bày tỏ một ý kiến cá nhân trước đám đông thì kỹ năng thuyết trình chính là kỹ năng mấu chốt mà chúng ta cần phải có. Bởi thuyết trình không chỉ đơn thuần là việc trình bày, thuyết minh một vấn đề nào đó, mà đó là một nghệ thuật nhằm thu phục nhân tâm, nhận sự ủng hộ của người nghe và tạo động lực cho những người xung quanh. Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình, ngày 25/03 vừa qua, Tổng công ty Điện lực Miền Nam đã tổ chức khóa tập huấn ngắn hạn về “Kỹ năng thuyết trình và chủ trì cuộc họp” tại SmartPro.


Khóa học đã được Tổng công ty Điện lực Miền Nam và SmarPro phối hợp xây dựng và triển khai với một mục tiêu rất rõ ràng và khoa học. Đó chính là cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để học viên sau khi hoàn tất khóa học sẽ hoàn toàn có thể tự tin trong việc trình bày một vấn đề trước đám đông và thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Học viên sẽ có khả năng dẫn dắt, phản biện một cách thuyết phục để chinh phục những ý kiến trái ngược và đi đến một kết luận hài hòa; đồng thời sẽ có kỹ năng động viên tinh thần, truyền nhiệt huyết, năng lượng cho đội ngũ mà mình đang quản lý và lãnh đạo. Ngoài ra, học viên sẽ hiểu và nắm rõ được các nhân tố quyết định của một buổi họp thành công; các kỹ năng chuẩn bị và điều hành một cuộc họp chuyên nghiệp để từ đó có thể tổ chức những cuộc họp nhóm, họp phòng, họp giao ban, hội nghị, hội thảo,…một cách hiệu quả và tiết kiệm.


Sau khi kết thúc khóa học trong 03 ngày, theo ý kiến đánh giá từ học viên thì 100% học viên nhận xét khóa học rất ữu ích và đánh giá cao giá trị gia tăng mà khóa học mang lại. Bên cạnh đó, học viên cũng bày tỏ sự hài lòng và thích thú với những những giờ học sinh động, sôi nổi, hào hứng dưới sự dẫn dắt của của TS. Huỳnh Văn Thông và Ths. Nguyễn Minh Triết.


Sau đây là một số hình ảnh của khóa “Kỹ năng thuyết trình và chủ trì cuộc họp”

 

TS. Huỳnh Văn Thông chia sẻ về kỹ năng tổ chức họp

TS. Huỳnh Văn Thông chia sẻ về kỹ năng tổ chức họp

 

Ths. Nguyễn Minh Triết hướng dẫn về phong cách khi thuyết trình

Ths. Nguyễn Minh Triết hướng dẫn về phong cách khi thuyết trình

 

Học viên chụp hình lưu niệm

Học viên chụp hình lưu niệm

Ngày 28/03/2014
 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196