Triển Khai Lớp Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Và Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Cho Công Ty Liên Doanh Dệt Nhuộm Việt Hồng Thuộc Tập Đoàn Việt Hương

             Ngày 11/9 vừa qua, tại phòng đào tạo của Tập đoàn Việt Hương, KCN Việt Hương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, khóa đào tạo “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả” cho đội ngũ Quản lý thuộc Công ty Liên doanh Dệt nhuộm Việt Hồng – Tập đoàn Việt Hương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

             Theo Benjamin Franklin đã từng nói “Bạn có yêu cuộc sống không? Vậy thì đừng lãng phí thời gian, bởi vì thời gian là cuộc sống!”. Mỗi thời khắc trôi qua một khi bạn không tận dụng chúng một cách thật sự hiệu quả và có phương pháp thì lâu dần sẽ trở thành một thói quen xấu, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày. Xuất phát từ nhu cầu thực tế công việc của các đơn vị thuộc lĩnh vực sản xuất – xuất khẩu như Việt Hồng, với khối lượng các đơn hàng dồn dập, việc sắp xếp sự ưu tiên giải quyết và áp dụng các biện pháp phù hợp, tránh yếu tố trì hoãn và lãng phí,…. sẽ góp phần tăng năng suất lao động và hiệu quả quản lý.

             Với đội ngũ chuyên gia đào tạo kỹ năng dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình khảo sát và đề xuất chương trình huấn luyện phù hợp, SmartSkills đã từng bước đồng hành cùng các cơ quan, doanh nghiệp trong việc nâng cao tinh thần làm việc, cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


Một số hình ảnh của lớp học





             Hiện tại, SmartSkills đang chiêu sinh học viên cho các chương trình đào tạo trong tháng 9, Quý Học viên quan tâm có thể tham khảo tại Lịch khai giảng SmartSkills: http://smartskills.vn/lich-khai-giang.html và liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin thông qua số HOTLINE: 0938773767 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn


Ngày 12/09/2016
 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196