Triển Khai Thành Công Chương Trình “Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại” Cho TTĐHTT VNPT Tp.HCM
Đừng lầm tưởng rằng nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ là một bộ phận nhỏ bé trong chu trình kinh doanh. Thực chất họ là những người có “quyền lực tối cao” khi đây chính là một trong những “điểm chạm” quan trọng khi tiếp xúc với khách hàng, thậm chí họ là người có tác động gián tiếp / trực tiếp đến quyết định có gắn bó với thương hiệu hay không.
Tuy vậy, đôi khi do cường độ công việc cao, do không kiểm soát được hành vi của mình mà họ bỏ lỡ khách hàng lúc nào không hay và dẫn đến một số sai lầm nhân viên chăm sóc khách hàng thường gặp phải và những hệ lụy của nó đến hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Một số lỗi được gọi tên trong quá trình tác nghiệp như: gọi sai tên khách hàng, quên không dập máy khi cuộc gọi kết thúc, nói chuyện không cảm xúc, biến mình thành nhân viên bán hàng,... hoàn toàn có thể được khắc phục và tối ưu hóa năng suất cuộc gọi mỗi ngày thông qua các nguyên tắc giao tiếp qua điện thoại và các kỹ thuật bỏ nhỏ được rèn luyện mỗi ngày.
Rất vinh dự cho thương hiệu SmartSkills – Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro được đồng hành cùng hơn 70 cán bộ CSKH qua điện thoại thuộc TTĐHTT VNPT.TPHCM trong chương trình huấn luyện “Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng qua Điện thoại” trung tuần tháng 7 vừa qua.
Chương trình được phân bổ với thời lượng 02 ngày đào tạo và được dẫn dắt bởi chuyên gia có thâm niên kinh nghiệm làm việc và giảng dạy với nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng. Với quy trình tư vấn chuyên nghiệp từ giai đoạn ban đầu bao gồm khảo sát, trao đổi, tìm hiểu và phân tích nhu cầu đào tạo, đội ngũ tư vấn và chuyên gia đào tạo SmartSkills đã đem đến cho khách hàng chương trình huấn luyện toàn diện, theo sát mục tiêu và đáp ứng mong đợi của học viên cũng như các tiêu chí chất lượng của doanh nghiệp.
Theo đó, sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Hiểu được trách nhiệm bản thân và đại sư thương hiệu của Công ty.
- Luôn luôn giữ sự chuyên nghiệp trong lời nói và hành động của người làm phục vụ
- Kỹ năng thể hiện sự quan tâm, chu đáo với khách hàng một cách tự nhiên
- Biết cách tạo ấn tượng với khách hàng khi lần đầu giao tiếp
- Biết cách chủ động trong mọi tình huống
- Nhận biết được tâm lý khách hàng và xử lý tình huống khéo léo
- Sử dụng ngôn từ không lời hiệu quả trong giao tiếp
- Đặt câu hỏi và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
- Biết cách lắng nghe và phản hồi khách hàng qua điện thoại
Với phương pháp đào tạo linh hoạt, lấy người học làm trung tâm như: thảo luận nhóm, học viên thuyết trình, bài tập tình huống và thực hành đóng vai,… cùng sự dẫn giảng nhiều màu sắc và truyền cảm hứng của chuyên gia, các nội dung sau đây lần lượt được truyền tải:
- Phần 1: Nhận thức về dịch vụ khách hàng và vai trò của Tổng đài viên.
- Phần 2: Kỹ năng thấu hiểu khách hàng và nghệ thuật giao tiếp
- Phần 3. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
- Phần 4: Xử lý các tình huống đặc biệt
Lớp 1 (6-7/7/2019)
Tập thể lớp chụp hình lưu niệm
Quây quần chia sẻ thực hành đóng vai
Thay đổi Thái độ - Thay đổi cuộc đời !
Lớp 2 (20-21/7/2019)
4 lợi ích có được từ việc giao tiếp và CSKH
Phần thưởng dành cho nhóm làm việc xuất sắc và những nụ cười
Tập thể lớp học chụp hình lưu niệm
SmartSkills rất vinh dự được đồng hành cùng VNPT TP.HCM trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao. Quý Khách hàng quan tâm và có nhu cầu đào tạo vui lòng liên hệ SmartSkills để được tư vấn thêm thông tin về chương trình thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn.