Triển Khai Thành Công Khóa "Kỹ Năng Thuyết Trình Và Tổ Chức Cuộc Họp"

Ngày 26 đến 28/08/2014 vừa qua, SmartSkills đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp hiệu quả” cho các cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Điện lực Miền Nam. Mặc dù, thời lượng khóa học 3 ngày, nhưng dưới sự dẫn dắt truyền giảng của giảng viên Huỳnh Văn Thông – Giám đốc đào tạo của SmartSkills, các cán bộ công quản lý cấp trung của Tổng công ty Điện lực Miền Nam đã tiếp thu được cho mình một lượng kiến thức quý giá và nắm bắt các kỹ năng, công cụ hữu ích để từ đó gia tăng khả năng sự thuyết phục cho người nghe trong quá trình diễn thuyết, nắm được các nguyên lý, cách thức để tổ chức cuộc họp hiệu quả, chuyên nghiệp.

 

Kết thúc khóa học, nụ cười hài lòng và những lời cảm ơn chân thành là điều mà SmartSkills hân hạnh được đón nhận từ các học viên của Tổng công ty Điện lực Miền Nam. Và đó cũng chính là sứ mệnh cao cả mà chính tôi hướng đến -“Sự hài lòng của khách hàng, chính là mục tiêu mà SmartSkills vươn đến”.

Chương trình đào tạo được các chuyên gia SmartSkills truyền tải một cách linh hoạt và sinh động, khiến lớp học trở nên thân thiện và gần gũi.

 

 

 

(Giảng viên là T.S Huỳnh Văn Thông - với lối giảng dạy truyền cảm và sinh động thu hút được sự chú ý lắng nghe của tất cả các học viên)

 

 

(Học viên nhận chứng nhận hoàn tất khóa học do SmartSkills trao tặng)

 

 

(Học viên cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại SmartSkills)

 

Khách hàng đến với SmartSkills luôn nhận được sự những kiến thức và kỹ năng quý giá, có giá trị rất lớn trong công việc và trong cuộc sống. SmartSkills tự hào khi 100% học viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam đạt được “Chứng nhận hoàn tất khóa học”. Điều này, ghi nhận sự nỗ lực học tập của từng học viên trong quá trình tham dự khóa học, cũng như hứa hẹn về sự phát triển cao hơn nữa trong công việc của mỗi học viên. SmartSkills sẽ giúp học viên tiến gần và nhanh hơn đến với đích thành công


Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các khóa đào tạo “kỹ năng mềm”, vui lòng liên hệ (08) 39 308 776 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 18 tháng 09 năm 2014
 

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196