Triển Khai Thành Công Lần 2 Lớp “Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại” Cho Viễn Thông Thành Phố Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công của lớp “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại” cho Tổng đài 800126, SmartSkills tiếp tục nhận được sự tin tưởng và triển khai khóa học này cho Trung tâm điều hành thông tin của Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Khóa học được khai giảng vào ngày 02/4/2015 với sự tham gia của gần 30 tổng đài viên của Trung tâm điều hành thông tin. Trong 3 buổi học, TS. Huỳnh Văn Thông đã hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, các kỹ năng tư vấn, hướng dẫn khách hàng, các kỹ thuật thuyết phục khách hàng qua điện thoại,…

 

 
Ngoài việc bổ sung các kỹ năng cần thiết, khóa học còn góp phần nâng cao nhận thức cho các học viên về vai trò của một tổng đài viên, vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh của VNPT trên thị trường. Thông qua các bài tập thực hành trên lớp, các học viên sẽ dễ dàng hơn trong việc áp dụng các kiến thức vừa được học trong công việc hàng ngày của mình.

 


Khóa học kết thúc vào ngày 03/4/2015 trong không khí vui vẻ cùng với sự hài lòng của các học viên.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các khóa học của SmartSkills vui lòng liên hệ số điện thoại 0973 564 160 hoặc e-mail sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196