Triển Khai Toàn Quốc Chương Trình Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng B2C Cho ACS Việt Nam

        Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là Công ty trực thuộc Tập đoàn Aeon/ Aeon Group – là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 168 công ty con hoạt động trên toàn Châu Á.

 

        Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác… Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là trên hết”, ACS Việt Nam luôn hỗ trợ Khách hàng tối ưu hóa chất lượng cuộc sống và nắm bắt cơ hội trong tương lai thông qua việc sử dụng dịch vụ bán hàng của Công ty.

 

        Đầu tháng 3 vừa qua, cùng với chương trình “Tân Niên 2019”, Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro – Thương hiệu Đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills đã vinh dự đồng hành cùng Công ty TNHH TM ACS Việt Nam tổ chức triển khai chương trình Workshop “Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả trong bán hàng B2C và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” tại 4 địa điểm trên toàn quốc dành cho gần 1000 chuyên viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng của công ty.

 

 

        Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng – chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ, chuyên gia đào tạo của SmartSkills đã đem đến không khí sôi động cho các học viên tham dự, theo đó rất nhiều những “bí kíp” về bán hàng đã được truyền thụ nhằm giúp các học viên “tăng tốc” và đem về doanh số vượt trội cho công ty.

 

        Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Thuần thục 4 bước bán hàng chuyên nghiệp tại cửa hàng bán lẻ.
  • Biết cách đặt câu hỏi hiệu quả để khai thác nhu cầu ẩn của khách hàng B2C.
  • Nắm vững được tầm quan trọng của khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển & tồn tại của các doanh nghiệp/ tổ chức.
  • Nắm vững phương pháp xử lý bài bản khi gặp khiếu nại từ khách hàng.

 

        Cùng theo chân phóng viên ảnh SmartSkills với không gian lớp học:

 

 

Lớp tại Hà Nội ngày 4/3/2019

 

 

Lớp tại Cần Thơ ngày 4/3/2019

 

Lớp tại Đà Nẵng ngày 11/3/2019

 

 

Lớp tại HCM ngày 12/3/2019

        

Thương hiệu đào tạo Kỹ năng mềm SmartSkills với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm “hiểu người – hiểu việc” – khi Doanh nghiệp cần “bức phá” về doanh số, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 14/03/2019

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196