Tưng Bừng Khai Giảng Lớp “Kỹ Năng Giao Tiếp & Chăm Sóc Khách Hàng Qua điện Thoại” Cho Viễn Thông TP. Hồ Chí Minh
Trong không khí tất bật của những ngày giáp Tết Bính Thân, sáng 28/01/2016, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro, thương hiệu SmartSkills đã khai giảng 03 lớp đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại” cho hơn 70 tổng đài viên đến từ Trung tâm Điều hành Thông tin của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh.
Khóa học cùng với sự dẫn dắt của TS. Huỳnh Văn Thông – Giám đốc đào tạo SmartPro sẽ giúp cho các học viên hiểu và nhận thức cao về vai trò của điện thoại viên tại VNPT và tầm quan trọng của của công tác giao tiếp và chăm sóc khách hàng cũng như ứng xử nội bộ giữa các kỹ thuật viên. Cũng trên tinh thần đó sẽ xây dựng thái độ tích cực trong việc phục vụ khách hàng và nâng cao tinh thần làm việc đồng đội trong VNPT.
Các bài tập thực hành tình huống trong công việc hàng ngày của học viên được đưa ra thảo luận sôi nổi. Thông qua đó, giảng viên sẽ đúc kết những kinh nghiệm giao tiếp và tư vấn khách hàng qua điện thoại hiệu quả để góp phần đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Thương hiệu SmartSkills một lần nữa khẳng định được sự tín nhiệm của khối dịch vụ viễn thông trong công tác đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức trong ngành.
Quý Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về khóa học vui lòng liên hệ HOTLINE: 0938 773 767 hoặc qua email sales@smartpro.vn.
Ngày 28/01/2016