VDC II Chọn SmartSkills Là đối Tác Triển Khai Khóa đào Tạo "Kỹ Năng Giải Quyết Vấn đề Và Ra Quyết định"

 Vào ngày 02 và ngày 03 tháng 10 vừa qua, không khí tại SmartSkills trở nên rất náo nhiệt và hứng khởi hơn nhờ sự có mặt của thầy Trần Hoàng Hiệp và 20 học viên của TRUNG TÂM ĐIỆN TOÁN - TRUYỀN SỐ LIỆU KHU VỰC II (VDC II) tại khóa học “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”.

 

Khóa học tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày, nhưng dưới sự truyền đạt thu hút của chuyên gia huấn luyện cấp cao Trần Hoàng Hiệp và cách tổ chức lớp học đầy sáng tạo, học viên đã được hòa mình vào không khí học tập vô cùng sôi động, thu nhận được những kỹ năng-kiến thức hữu ích và có tính ứng dụng thực tiễn cao. Kết thúc khóa học, học viên không chỉ gia tăng kỹ năng giải quyết những vấn đề hóc búa trong công việc, cuộc sống mà còn có được những tiếng cười thoải mái, những bài học nhân văn để làm động lực cho tuần làm việc kế tiếp.

 

Không chỉ trong công việc, mà trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn có những vấn đề cần phải đối mặt và giải quyết, cũng như có những lúc đòi hỏi chúng ta phải đưa ra quyết định ngay tức thời. Trong những trường hợp đó, nếu chúng ta không có kỹ năng tư duy, khả năng thu thập và xử lý thông tin thì rất dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Với riêng cá nhân tôi, tôi thấy khóa học này rất có giá trị và hữu ích. VDC II có lẽ cần tổ chức nhiều khóa học như thế này hơn nữa”. Như chia sẻ của bà Đoàn Thị Thu Ngọc – Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính VDC II trong buổi tổng kết lớp học

 

Một số hình ảnh lớp học

 

 

 

 

 

Khách hàng đến với SmartSkills luôn nhận được sự những kiến thức và kỹ năng quý giá, có giá trị lớn trong công việc và trong cuộc sống.

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các khóa đào tạo “kỹ năng mềm”, vui lòng liên hệ (08) 39 308 776 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 04 tháng 10 năm 2014

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196