Viễn Thông TP. Hồ Chí Minh Tiếp Tục Chọn SmartSkills Triển Khai Lớp “Kỹ Năng Giao Tiếp & Chăm Sóc Khách Hàng Qua điện Thoại”
Vào lúc 8g sáng ngày 11/05/2016, tại Trung tâm Bồi dưỡng Kỹ thuật Nghiệp vụ - Viễn thông TP.HCM đã diễn ra lễ khai giảng lớp học “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại” cho đội ngũ nhân viên chăm sóc và dịch vụ khách hàng của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh.
Anh Nguyễn Trọng Quang – Đại diện Phòng TCCB Viễn thông TP.HCM phát biểu tại Lễ khai giảng
Trong khung thời lượng 1 ngày của khóa học, các học viên sẽ tiếp cận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết như sau:
- Nhận thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- Tầm quan trọng của việc giao tiếp qua điện thoại và vai trò của điện thoại viên.
- Kỹ năng thấu hiểu khách hàng và nghệ thuật giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng tư vấn và hướng dẫn khách hàng.
- Kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng ở mức độ cơ bản.
- Kỹ năng lắng nghe khách hàng phàn nàn, phản đối ở mức độ cơ bản.
- Kỹ năng xin lỗi khách hàng ở mức độ cơ bản.
Các bài tập thực hành xử lý tình huống được đưa ra trong suốt quá trình học như thực hành kỹ năng giao tiếp, trình bày và tư vấn khách hàng qua điện thoại để khách hàng hài lòng với cung cách phục vụ cũng như xử lý phàn nàn, than phiền của khách hàng.
TS. Huỳnh Văn Thông – Giám đốc Đào tạo SmartPro cùng các học viên của lớp học
SmartSkills rất vinh dự là đối tác thân thiết trong nhiều năm liền của Viễn Thông TP.HCM trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả và đáp ứng yêu cầu công việc được giao.
Quý Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về khóa học vui lòng liên hệ HOTLINE: 0938 773 767 hoặc qua email sales@smartpro.vn để được hỗ trợ.
Ngày 11/05/2016