Giao Tiếp & Thuyết Trình Trong Bán Hàng B2B Cho Đội Ngũ Sales Tinh Nhuệ Của VNPT TP.HCM

Theo chiến lược VNPT4.0, VNPT sẽ chuyển đổi dần từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang một nhà cung cấp dịch vụ số, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và Trung tâm giao dịch số của khu vực Châu Á.

 

 

Để đạt được mục tiêu đó, VNPT đã định hướng đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ số. VNPT đã định hướng xây dựng các giải pháp, dịch vụ số theo mô hình hệ sinh thái dựa trên các nền tảng dịch vụ số mà VNPT đang xây dựng, như nền tảng media và dịch vụ truyền hình, nền tảng Chính phủ điện tử, nền tảng tích hợp Đô thị thông minh, nền tảng IoT… Hệ sinh thái giải pháp của VNPT đang ngày càng phong phú và hoàn thiện với các giải pháp ở nhiều lĩnh vực như xây dựng Chính phủ điện tử, y tế, nông nghiệp, giáo dục, các giải pháp xây dựng đô thị thông minh khác…

 

Trước làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, VNPT đã sớm bắt tay vào nghiên cứu các công nghệ cốt lõi của cuộc cách mạng này. VNPT đã tự thiết lập/hợp tác với các công ty công nghệ lớn trên thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security, điện toán đám mây.

 

Hiện VNPT đã làm chủ được công nghệ và đang tập trung phát triển các ứng dụng, giải pháp cụ thể phù hợp với nhu cầu thực tế tại Việt Nam, cũng như đưa các công nghệ đó vào các giải pháp sẵn có của mình để đáp ứng một cách thông minh nhất nhu cầu của khách hàng như bộ sản phẩm Chính phủ điện tử của VNPT, Giải pháp phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS, giải pháp VnEdu, dịch vụ hóa đơn điện tử VNPT, giải pháp IoT Nông nghiệp thông minh,… (www.tuoitre.vn)

 

Để gia tăng sức mạnh cho đội ngũ nhân lực bán hàng giải pháp B2B của Tập đoàn, VNPT TP.HCM – Phòng Phát triển thị trường và Phòng Giải pháp thuộc Trung tâm CNTT đã phối hợp với SmartSkills – thương hiệu đào tạo kỹ năng mềm thuộc Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro tổ chức 02 chuyên đề đào tạo về Giao tiếp & Thuyết trình trong Kinh doanh. Đây là 02 kỹ năng quan trọng trong 07 bước bán hàng để tạo nên các thương vụ thành công.

 

Với sự am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực bán hàng B2B, bán hàng tư vấn, bán hàng dự án,… và quy trình khảo sát, tư vấn đào tạo kỹ lưỡng,… SmartSkills cùng chuyên gia đào tạo bán hàng cấp cao đã xây dựng và thiết kế chương trình đáp ứng mục tiêu đào tạo và mong đợi của VNPT TP.HCM dành cho đội ngũ của mình.

 

Chuyên đề Giao tiếp Kinh doanh diễn ra ngày 19/10 với các nội dung:

  • Những nhận thức nền tảng để bán hàng thành công
  • Những mấu chốt quan trọng để bán hàng B2B thành công
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng theo D.I.S.C
  • Nghệ thuật thuyết trình và xử lý phản đối từ chối từ phía khách hàng

 

 

 

Một số hình ảnh lớp học

 

Chuyên đề Thuyết trình trong Kinh doanh diễn ra ngày 26/10 với các chủ đề sau lần lượt được chia sẻ:

  • Nghệ thuật trình bày tạo ảnh hưởng cao
  • Điều khiển sự căng thẳng trước khi trình bày
  • Tổ chức bài thuyết trình tạo ấn tượng
  • Cách làm việc với các thị cụ
  • Tác phong chuyên nghiệp

 

 

 

Một số hình ảnh lớp học

 

SmartSkills rất vinh dự là đơn vị được VNPT TP.HCM dành sự tín nhiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho đội ngũ nhân sự với đa dạng các chuyên đề phù hợp với từng đối tượng học viên tham dự, mục tiêu đào tạo cũng như phòng ban chức năng phụ trách. Quý Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu hoặc các chuyên đề kỹ năng khác vui lòng tham khảo Lịch khai giảng hoặc liên hệ SmartSkills để được tư vấn thông qua số HOTLINE: 09 0943 33 88 46 hoặc EMAIL: sales@smartpro.vn

Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (028)39 308 776 - Fax: 028 39 30 6767

Email: tuvan@smartpro.vn, sales@smartpro.vn

Chi nhánh: Phòng 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit Tower - 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: (024) 37620196